Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ trích 1 cái tên: 'Cậu ta thật kém cỏi và tội nghiệp'

Thứ ba, 01/10/2019 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi Scott McTominay có màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, một ngôi sao khác ở hàng tiền vệ MU lại chơi dưới sức và nhận lấy những chỉ trích từ huyền thoại của đội bóng.

Với áp lực buộc phải có một kết quả tốt trước đại kình địch Arsenal, HLV Solskjaer đã gây bất ngờ khi để Pogba, một cầu thủ mới bình phục chấn thương đá chính ngay từ đầu.

Được kỳ vọng trở thành ông chủ nơi tuyến giữa, thế nhưng Pogba đã không đáp ứng được niềm tin từ HLV trưởng cũng như các CĐV Quỷ Đỏ. Trong khi đó, người chơi bên cạnh Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ MU, Scott McTominay lại tỏ ra ấn tượng hơn. Tiền vệ trẻ có một siêu phẩm mở tỷ số và suýt chút nữa đã có thể tự mình nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

MU vs Arsenal, Pogba, Roy Keane, MU, Mu hòa Arsenal, Pogba bị chỉ trích, huyền thoại MU, McTominay

Sự tương phản về màn trình diễn của bộ đôi nơi tuyến giữa của MU là rất dễ nhận ra, khi một người không được đánh giá cao nhưng luôn cần mẫn và chăm chỉ, còn Pogba, dù được gắn mác ngôi sao nhưng không thể hiện được nhiều.

Pogba kết thúc trận đấu với tỷ lệ chuyền chính xác chỉ 82%, không phải là cầu thủ tệ nhất trên sân nhưng rõ ràng màn trình diễn đó là không đạt yêu cầu. Trên Sky Sports, cựu đội trưởng và cũng là huyền thoại của MU, Roy Keane thẳng thừng chỉ trích nhà vô địch World Cup 2018.

"Nếu muốn có 3 điểm, họ cần nhiều hơn từ Pogba. MU đã cố gắng xây dựng mọi thứ xung quanh cậu ấy, bởi Pogba là ngôi sao lớn nhất, là cầu thủ giỏi nhất, blah blah.

Nhưng cậu ấy thật đáng thất vọng. Thật kém cỏi và tội nghiệp"

MU vs Arsenal, Pogba, Roy Keane, MU, Mu hòa Arsenal, Pogba bị chỉ trích, huyền thoại MU, McTominay

Đồng quan điểm với Roy Keane, một huyền thoại khác của MU là Gary Neville cũng không bênh vực Pogba.

"Đôi khi MU cần phải lựa chọn, giống như cách mà họ từng làm với Lukaku. Chúng ta nên làm gì với một cầu thủ thi thoảng lại làm việc với người đại diện để đòi ra đi. Khi anh ta không còn muốn cống hiến, cách tốt nhất là để Pogba rời Old Trafford."

>>> Cận cảnh tình huống VAR 'cứu' Arsenal sau pha bẫy việt vị ngớ ngẩn của MU

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Arsenal Pogba Roy Keane MU Mu hòa Arsenal Pogba bị chỉ trích huyền thoại MU McTominay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT