Quảng cáo

Mourinho gọi HLV đối thủ là "thằng ngốc" sau hành vi nhìn trộm

Thứ năm, 02/01/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho thừa nhận chiếc thẻ vàng ông phải nhận trong trận thua Southampton là hoàn toàn xứng đáng.

Tottenham Hotspur đã phải nhận thất bại ngay trong ngày đầu tiên của năm mới 2020, khi bị chủ nhà Southampton đánh bại với tỷ số tối thiểu. Thậm chí huấn luyện viên trưởng của đội bóng này, Jose Mourinho còn phải nhận một thẻ vàng vì hành vi thiếu fair-play với đối thủ.

Cụ thể, trong hoàn cảnh Spurs đang bị đối thủ dẫn trước và trận đấu trôi về những phút cuối, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chạy đến khu vực kỹ thuật của đối thủ và nhìn trộm những ghi chép của vị trợ lý bên phía Southampton. Ngay lập tức một chiếc thẻ được dành tặng cho Mourinho, và theo những phát biểu sau trận, ông cho rằng mình xứng đáng với án phạt này.

"Tôi thật thô lỗ. Nhưng tôi đã thô lỗ với một thằng ngốc. Vì một số lý do mà tôi đã cư xử như vậy, tôi hiểu mình xứng đáng với thẻ vàng. Về cơ bản, tôi đã có những lời không hay với anh chàng", Jose Mourinho gọi Andrew Sparkes, HLV thủ môn của Southampton là một tên ngốc.

mourinho

Không chỉ có vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục lên tiếng phàn nàn về công tác trọng tài và VAR ở giải Ngoại hạng Anh.

"Tại thời điểm này, các trọng tài không phải là trọng tài. VAR cũng không nên gọi là trợ lý trọng tài, họ nên được gọi là VR, tức là 'trọng tài video'. Thật kỳ lạ khi bạn thấy các trọng tài trên sân mà không phải là trọng tài, họ chỉ là những trợ lý trọng tài. Những người khác ở bên trong mới thực sự có quyền quyết định trận đấu", Jose Mourinho không hài lòng về VAR.

Sau thất bại bất ngờ trước Southampton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Tottenham đã để lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4 đội dẫn đầu. Với 30 điểm sau 21 trận đã đấu, Spurs đang kém đội đứng thứ 4 là Chelsea tới 6 điểm.

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của đội nữ Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Mourinho thẻ vàng Mourinho nhìn trộm chiến thuật Tottenham thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT