Quảng cáo

Mourinho: "Thật tuyệt vời nếu MU gặp Man City ở tứ kết C1"

Thứ sáu, 15/03/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước lễ bốc thăm vòng Tứ kết cúp C1, cựu HLV của Man United, Jose Mourinho khẳng định muốn thấy những cuộc đấu nội bộ nước Anh.

VIDEO: Dàn sao MU ăn mừng chiến thắng trước PSG

>> Trực tiếp bốc thăm tứ kết C1, 18h00 ngày 15/3

Lần đầu tiên từ năm 2009, vòng Tứ kết Champions League mới lại chứng kiến cả 4 đại diện của nước Anh góp mặt. Manchester United, Manchester City, Tottenham và Liverpool đều khẳng định họ là những cái tên ưu tú ở mùa bóng năm nay, và sẵn sàng đem cúp bạc trở lại nước Xứ sở sương mù.

Dù đã bị MU sa thải từ cuối năm ngoái nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra cực kỳ quan tâm đến đội bóng cũ cũng như những diễn biến tại Champions League mùa này. Trao đổi với đài RT, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra dự đoán và mong muốn của mình về kết quả bốc thăm vòng Tứ kết.

bốc thăm cúp c1, bốc thăm, bốc thăm tứ kết c1, cúp c1, champions league, tứ kết champions league, mu vs mc, đối thủ của mu, jose mourinho

“Tôi muốn các đội bóng Anh thi đấu với nhau. Như vậy, sẽ có 2 đại diện của Anh có mặt ở vòng Bán kết. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu những lá thăm đưa Manchester United đụng độ Manchester City, còn Tottenham đấu Liverpool.” – Jose Mourinho cho biết.

Ngoài MU, Porto cũng là một đội bóng cũ khác của Mourinho góp mặt ở vòng đấu của 8 đội mạnh nhất. Lá thăm mà ông muốn Porto nhận được là Ajax, vì cho rằng muốn một trong hai đội bóng ít được quan tâm này góp mặt ở Bán kết.

bốc thăm cúp c1, bốc thăm, bốc thăm tứ kết c1, cúp c1, champions league, tứ kết champions league, mu vs mc, đối thủ của mu, jose mourinho

“Lựa chọn này của tôi không đến từ yếu tố cảm xúc hay chiến thuật gì cả, chỉ đơn giản là có thêm động lực cho những đội bóng nhỏ hơn. Cả hai đội bóng đó đều đang làm rất tốt. Sẽ thật tuyệt vời nếu có một đại diện của Bồ Đào Nha, hoặc Hà Lan góp mặt ở vòng đấu của 4 đội mạnh nhất.” – Mourinho giải thích.

Mặc dù muốn 4 đội bóng Anh gặp nhau, Porto gặp Ajax nhưng HLV Mourinho lại không muốn hai đội bóng còn lại, Juventus và Barcelona đối đầu quá sớm. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ông không muốn hai siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo loại nhau ngay từ vòng Tứ kết.

>> Xem thêm: UEFA thêm luật, MU phải nhường Man City ở Tứ kết cúp C1

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bốc thăm cúp c1 bốc thăm bốc thăm tứ kết c1 cúp c1 champions league tứ kết champions league mu vs mc đối thủ của mu jose mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT