Quảng cáo

HLV Emery: “Arsenal muốn vô địch Europa League và top 4 NHA"

Thứ sáu, 15/03/2019 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thắng Rennes, HLV Unai Emery đã đặt ra mục tiêu cao cho Arsenal.

Video: Tài năng của Cech

Để thua 1-3 ở trận lượt đi, Arsenal gặp rất nhiều khó khăn trước khi bước vào màn tái đấu lượt về với Rennes. Mặc dù vậy, chỉ 5 phút sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Aubameyang đã tiếp thêm sức mạnh cho các Pháo thủ với pha ghi bàn sớm, qua đó mở đường cho chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Arsenal chính thức ngược dòng và giành vé vào tứ kết Europa League.

Arsenal 3-0 Rennes, kết quả Arsenal 3-0 Rennes, kết quả Europa League, Arsenal, Rennes

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Unai Emery của Arsenal cho biết: "Chiến thắng 3-0 là rất tốt, chúng tôi tạo ra nhiều cơ cội và có thể ghi bàn thắng thứ 4 nếu chơi bình tĩnh, tự tin hơn. Tôi rất tự hào về các cầu thủ và NHM, toàn đội đã làm việc chăm chỉ và giờ có thể tận hưởng hạnh phúc. Arsenal có thể làm tốt hơn trong trận đấu hôm nay, các cầu thủ sở hữu quyền kiểm soát bóng tốt hơn."

Chia sẻ về mục tiêu sắp tới của Pháo thủ, ông Unai Emery nói: "Chúng tôi muốn chức vô địch Europa League và top 4 Ngoại hạng Anh".

Thủ môn Petr Cech cũng chia sẻ sau trận thắng rằng: "Ước mơ của tôi là kết thúc mùa giải với chức vô địch Europa League, nó không chỉ là giấc mơ của tôi mà của cả toàn đội.

Chiến thắng trận đấu hôm nay thật đặc biệt. Nếu hôm nay Arsenal thủng lưới, chúng tôi có thể bị loại hoặc bước vào hiệp phụ. Chúng tôi đã rơi vào khó khăn và tự giải thoát, nó được minh chứng trong suốt 90 vừa qua".

Theo lịch trình, 18h00 chiều ngày 15/3 UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Europa League, NHM đang chờ đợi xem Pháo thủ sẽ gặp đối thủ nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 3-0 Rennes kết quả Arsenal 3-0 Rennes kết quả Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT