Quảng cáo

Messi xác lập cột mốc thế kỷ

Chủ nhật, 08/11/2020 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina tạo nên sự khác biệt khi được tung vào sân trong hiệp hai trận đấu giữa Barca và Real Betis ở vòng 9 La Liga.

Lionel Messi chính là sự khác biệt trong trận đấu giữa Barcelona và Real Betis ở vòng 9 La Liga. Bị dối thủ cầm hòa trong hiệp đấu đầu tiên, HLV Koeman buộc phải tung siêu sao người Argentina vào sân ngay từ đầu hiệp hai và El Pulga đã không làm người thầy của mình thất vọng.

Messi chỉ cần 45 phút hiệp hai để có cho mình cú đúp bàn thắng, góp công lớn vào thắng lợi 5-2 chung cuộc của đội bóng xứ Catalan và cũng được chọn là người xuất sắc nhất trận.

Messi
Messi vào sân ở hiệp hai và giải cứu Barca. Ảnh: Getty

Cú đúp bàn thắng vào lưới Real Betis cũng giúp siêu sao người Argentina xác lập một kỷ lục. Theo Opta, Messi đã ghi 26 bàn thắng trong những trận đấu được vào sân từ ghế dự bị, trở thành cầu thủ có nhiều pha lập công nhất khi không được đá chính trong thế kỷ 21.

Trận đấu với Real Betis đêm thứ Bảy là lần đầu tiên Messi phải ngồi dự bị kể từ tháng 9 năm 2019. Theo trợ lý Alfred Schreuder của HLV Koeman, quyết định để Messi ngồi dự bị là do siêu sao người Argentina không có thể trạng tốt nhất.

Với thắng lợi đậm đà 5-2 trước Real Betis, Barca đã có 11 điểm sau 7 trận đã đấu ở La Liga mùa này và tạm vươn lên xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Nou Camp vẫn còn hai trận chưa đấu và hoàn toàn có cơ hội cải thiện thứ hạng của mình.

ƯCV chủ tịch Barca cảnh báo Messi

Messi có hiệu suất dứt điểm tệ nhất châu Âu

VIDEO: Cầu thủ nhí hội tụ tinh hoa Neymar và Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Betis La Liga messi lap ky luc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT