Quảng cáo

Messi nhận danh hiệu đầu tiên tại PSG

Thứ tư, 25/08/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Nhờ thành tích vô địch Copa America 2021, Messi cùng một số đồng đội vừa được ban lãnh đạo Paris Saint-Germain trao tặng một danh hiệu.

Mới đây, Lionel Messi vừa được trao tặng danh hiệu đầu tiên tại đội bóng mới Paris Saint-Germain. Cụ thể, trong buổi tập hôm 24/8, siêu sao người Argentina cùng một số đồng đội đã được nhận những kỷ niệm chương từ đội bóng Pháp nhờ thành tích ấn tượng trong màu áo ĐTQG hồi mùa hè.

Cụ thể, Messi cùng Leandro Paredes, Angel Di Maria, Marco Verratti và Gianluigi Donnarumma là những cầu thủ được vinh danh. Messi cùng Paredes và Di Maria giành chức vô địch Copa America 2021 cùng ĐT Argentina, còn Verratti và Donnarumma lên ngôi vô địch Euro 2020.

Messi
Messi và các đồng đội được tôn vinh trên sân tập PSG. Ảnh: PSG

Đây là danh hiệu nội bộ của PSG, nhằm khích lệ tinh thần của các cầu thủ vừa có những màn trình diễn ấn tượng với đội tuyển quốc gia. Cả 5 cầu thủ được tôn vinh của PSG đều là những nhân tố chủ chốt trong chiến tích của Argentina và Italia tại hai giải đấu lớn nhất mùa hè vừa qua.

Messi
Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt đội bóng mới. Ảnh: PSG

Messi tiếp tục luyện tập chăm chỉ cùng các đồng đội mới, nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở vòng 4 Ligue 1. Theo báo chí châu Âu, trận gặp Reims vào cuối tuần này cũng là thời điểm siêu sao người Argentina thi đấu trận đầu tiên ở đội bóng mới.

Mbappe lên tiếng tự so sánh mình với Messi và Ronaldo

Frank Lampard sẵn sàng trở lại ghế huấn luyện tại Anh

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT