Quảng cáo

Lộ dấu hiệu Mourinho sắp trở thành tân HLV Arsenal

Chủ nhật, 03/11/2019 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh những màn trình tệ hại diễn gần đây của Arsenal, HLV Unai Emery được cho là chuẩn bị hết thời gian tại sân Emirates, và người thay thế sẽ là Jose Mourinho.

Đêm qua trên sân nhà Emirates, Arsenal đã không thể đánh bại Wolves dù có lợi thế dẫn bàn từ khá sớm. Kết quả đáng thất vọng này tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng quên của thầy trò Unai Emery, họ đã không thể thắng 4/5 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, và để đội đứng thứ 3 là Chelsea bỏ xa tới 6 điểm.

Trong hoàn cảnh sự thất vọng tại sân Emirates ngày càng gia tăng, người ta cho rằng thời gian của HLV Unai Emery tại Arsenal đã không còn nhiều. Thậm chí ngay lúc này đây, ban lãnh đạo của đội chủ sân Emirates đã tính đến phương án thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mourinho, Arsenal, HLV Mourinho, Emery, Jose Mourinho làm HLV Arsenal

Theo tờ The Times, mới đây, đích thân giám đốc điều hành của CLB Arsenal, Raul Sanllehi đã có một bữa ăn tối cùng HLV Jose Mourinho, để bàn bạc về một đề xuất có thể diễn ra trong tương lai gần.

Thông tin này càng thêm có cơ sở khi cách đây không lâu, đích thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng tuyên bố rằng ông sẽ ưu tiên trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh, mà cụ thể hơn là một đội bóng của thành London. Trong hoàn cảnh cả hai đại gia của thành phố này là Arsenal và Tottenham đều đang sa lầy, một viễn cảnh mà người đặc biệt trở lại đấu trường danh giá nhất xứ sở sương mù nhiều khả năng sẽ sớm xảy ra.

VIDEO: Pha ghi bàn của Lukaku khiến Mourinho khen ngợi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Arsenal HLV Mourinho Emery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT