Quảng cáo

Lampard có thể sớm mất ghế nếu Chelsea thua Man United

Thứ bảy, 24/10/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Paul Merson cho rằng chiếc ghế HLV trưởng Chelsea của Frank Lampard sẽ lung lay dữ dội, nếu Chelsea để thua MU tại vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Paul Merson tin rằng áp lực đang đè nặng lên Frank Lampard trước cuộc đụng độ với MU tối thứ Bảy trên SVĐ Old Trafford. Huyền thoại của Arsenal nói rằng HLV trưởng của The Blues sẽ không được cho "quá nhiều thời gian" trong mùa giải này do đã chi tiêu thoải mái ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Chelsea chỉ thắng 2 trong số 5 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ thua toàn diện trước nhà đương kim vô địch Liverpool, cùng với đó là những trận hòa vô cùng thất vọng trước West Brom và mới nhất là Southampton.

Lampard
Chelsea đang khởi đầu mùa giải không thành công. Ảnh: Getty

Bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer cũng đang vật lộn để tìm kiếm sự ổn định trong mùa bóng năm nay. Sau những kết quả thất vọng liên tiếp, những dấu hiệu tốt đang đến với đội chủ sân Old Trafford với 2 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là việc đánh bại PSG ngay tại sân Công viên các Hoàng tử hồi giữa tuần.

Chia sẻ với Starsport, Paul Merson tin rằng áp lực đang đè nặng lên Lampard hơn so với Solskjaer, và HLV của Chelsea hoàn toàn có thể sớm mất ghế nếu đội bóng của ông thất bại trước MU.

"Tôi nghĩ đối đầu với MU vào lúc này là một trận đánh lớn của Lampard. Điều tương tự đã xảy đến với Solskjaer của MU vào tuần trước. Tuy nhiên màn lội ngược dòng trước Newcastle cùng trận thắng ấn tượng trước PSG đã thay đổi tất cả. 

lampard
Trận đấu với MU có thể quyết định tương lai HLV Lampard. Ảnh: Getty

Bây giờ, áp lực đang đổ dồn về phía Lampard. Chelsea đã không thắng hai trận gần nhất, họ còn để thua trước những đội bóng lớn và nếu bại trận trước MU, sẽ có những câu hỏi nghiêm túc được đặt ra cho Lampard.

Tôi không nghĩ Lampard sẽ có nhiều thời gian để sửa sai ở mùa giải năm nay. Ông ấy đã chi tiêu thoải mái trên thị trường chuyển nhượng và buộc phải sớm đi đúng hướng".

Lampard ca ngợi một cầu thủ MU trước thềm đại chiến

Thủ môn Chelsea không muốn Cech thi đấu

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Lampard Solskjaer Ngoại hạng Anh MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT