Quảng cáo

'Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix': Tốc độ, mãn nhãn và không thể quên

Chủ nhật, 21/04/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" được tổ chức đêm qua đã để lại ấn tượng đậm nét với giới trẻ Thủ đô, nhờ những màn biểu diễn đầy tốc độ, những tiết mục âm nhạc đặc sắc và hơn hết, là sự cuồng nhiệt đến từ những khán giả có mặt tại Mỹ Đình.

Video: Chiếc xe F1 lần đầu ra mắt khán giả Việt Nam

Đêm qua 20/4, trong sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ môn thể thao tốc độ, sự kiện đặc biệt mang tên "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" đã được tổ chức tại trường đua Mỹ Đình. Sự kiện được Sở Văn hóa và Thể thao, Công ty Việt Nam Grand Prix (VGPC) cùng HEINEKEN Việt Nam phối hợp tổ chức.

Đây là lần đầu tiên, những chiếc xe đua Công thức 1 thực thụ đến với đất nước Việt Nam. Đội đua nổi tiếng Red Bull Racing với 2 "con quái thú" của mình xuất hiện và tạo nên sự phấn khích khó cưỡng dành cho giới trẻ Thủ đô.

F1, đua xe F1, F1 Việt Nam Grand Prix, F1 Việt Nam, F1 Hà Nội, khởi động F1 Việt Nam, Công thức 1, đua xe công thức 1

Điểm nhấn của sự kiện đêm qua là màn biểu diễn tốc độ đầy ngoạn mục của tay đua huyền thoại David Coulthard, trên chiếc RB7 từng cùng siêu sao Sebastian Vettel lên ngôi tại mùa giải F1 2011. Những màn tăng tốc không tưởng của David Coulthard đã khiến toàn bộ cầu trường trở nên nóng bỏng, bên cạnh đó là những pha "driff" kinh điển mà dường như đối với hơn 30 nghìn khán giả có mặt trực tiếp đêm qua, họ trước đây mới chỉ được xem qua màn hình TV.

F1, đua xe F1, F1 Việt Nam Grand Prix, F1 Việt Nam, F1 Hà Nội, khởi động F1 Việt Nam, Công thức 1, đua xe công thức 1

Bên cạnh những màn biểu diễn tốc độ nghẹt thở, sự kiện đêm qua thực sự là đại tiệc âm nhạc khó quên đối với khán giả Hà Nội. Nam ca sĩ gạo cội Tùng Dương là người mở đầu với ca khúc "Việt Nam ơi" đầy xúc cảm và hào hùng, trong khi đó Sơn Tùng M-TP lại khiến tất cả phấn khích bởi những siêu hit đã tạo nên tên tuổi của anh. Cuối cùng, DJ số 1 thế giới Armin Van Buuren một lần nữa khiến khán giả chìm đắm vào những bản EDM huyền thoại.

F1, đua xe F1, F1 Việt Nam Grand Prix, F1 Việt Nam, F1 Hà Nội, khởi động F1 Việt Nam, Công thức 1, đua xe công thức 1

Tại sự kiện, công ty Việt Nam Grand Prix đã công bố chính thức bắt đầu mở bán bán đầu tiên với số lượng giới hạn chỉ 5.565 vé xem Giải F1 Việt Nam Grand Prix 2020 - đúng bằng chiều dài đường đua công thức 1 Hà Nội là 5.565m. Số lượng vé chia thành 3 nhóm: Vé doanh nghiệp; Vé khán đài và Vé phổ thông, được phân phối tới công chúng trên website chính thức của Công ty (www.f1vietnamgp.com) và sau đó sẽ thông qua kênh các đại lý.

Tại sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix”, HEINEKEN đã giới thiệu với người tiêu dùng Thủ đô loại bia mới mang tên Heineken Silver - một sản phẩm bia cao cấp vừa mới được ra mắt tại Việt Nam. Được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken, Heineken Silver mang hương vị nhẹ êm, dễ uống, đồng thời lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873 của Heineken nguyên bản.

Xuất hiện trên khu VIP đêm qua ở sự kiện “Khởi động Formula 1 Việt Nam Grand Prix” là những vị khách hết sức đặc biệt. Đó là những người nổi tiếng, những ca sĩ được yêu thích hàng đầu đối với giới trẻ Việt Nam. Ca sĩ Min, Emily; rapper Đen, Khói, Big Daddy hay những cô hot girl Đình đám như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi đều góp mặt và tỏ ra say mê với những gì được tận mắt chứng kiến.

F1, đua xe F1, F1 Việt Nam Grand Prix, F1 Việt Nam, F1 Hà Nội, khởi động F1 Việt Nam, Công thức 1, đua xe công thức 1

Có thể nói, Hà Nội đêm qua đã tổ chức vô cùng thành công sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix", nó như một lời khẳng định đến với thế giới, đến với những người yêu môn thể thao đua xe Công thức 1 trên toàn cầu, rằng Việt Nam đã sẵn sàng cho F1 Grand Prix 2020.

Chùm ảnh sự kiện "Khởi động F1 Việt Nam Grand Prix" tối 20/4

>>> Xem thêm: Chính thức công bố giá vé xem F1 tại Việt Nam cực kì hấp dẫn

>>> Xem thêm: Giám đốc F1 ấn tượng với tiến độ đường đua tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
F1 đua xe F1 F1 Việt Nam Grand Prix F1 Việt Nam F1 Hà Nội khởi động F1 Việt Nam Công thức 1 đua xe công thức 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT