Quảng cáo

Đại gia châu Á thua tan nát trên sân nhà

Thứ ba, 19/11/2019 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Đón tiếp Venezuela trên sân nhà, Nhật Bản dù thi đấu cố gắng nhưng không thể hiện được nhiều điều và đành chấp nhận trận thua với tỷ số đậm.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả Nhật Bản và Venezuela đều nhập cuộc đầy cởi mở. Ngay phút thứ 8, bàn mở tỷ số đã đến dành cho những vị khách đến từ Nam Mỹ. Salomon Rondon là người lập công sau một cú đánh đầu đầy sức mạnh.

Có bàn thắng sớm, Venezuela tiếp tục chơi thăng hoa, đẩy đội chủ nhà Nhật Bản vào thế chống đỡ. Phút 30, Rondon ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình, nhân đôi cách biệt. Lần này cựu tiền đạo West Brom lập công sau một pha chạm bóng tinh tế ở cự ly gần.

Tấn công như vũ bão, bàn thắng thứ 3 đến với Venezuela gần như ngay sau đó, Rondon hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở phút 33, vẫn từ cự ly rất gần.

Kết quả Nhật Bản vs Venezuela, Nhật Bản vs Venezuela, Nhật Bản, Venezuela, vòng loại World Cup 2022

Hiệp 1 thăng hoa cho đội khách được ấn định bởi Soteldo với bàn thắng thứ 4 ở phút thứ 38, khiến chủ nhà Nhật Bản hoàn toàn choáng váng trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp 2, Nhật Bản thể hiện quyết tâm tìm kiếm bàn thắng. Họ dồn lên tấn công mạnh mẽ, thế nhưng trước một đối thủ vượt trội về cả thể lực lẫn thể hình, các cầu thủ chủ nhà vẫn thi đấu rất bế tắc. Trong khi đó, Venezuela dù không tấn công mãnh liệt như hiệp 1 nhưng những pha lên bóng của họ luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm.

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng bàn thắng danh dự cũng đến với đội chủ nhà. Phút 69, Yamaguchi lập công sau một cú sút xa đầy may mắn, và đó cũng là tất cả những gì đại diện châu Á có thể làm được.

Chung cuộc: Nhật Bản 1-4 Venezuela

>>> Trực tiếp Hàn Quốc vs Brazil: Thuốc thử hạng nặng

>>> Mỗi ngày ở Trung Quốc, HLV Lippi nhận bao nhiêu tiền lương?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nhật Bản vs Venezuela Nhật Bản vs Venezuela Nhật Bản Venezuela vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT