Quảng cáo

Liverpool gặp Chelsea ở vòng 5 Cúp FA

Thứ tư, 05/02/2020 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Đấu lại với Shrewsbury ở vòng 4 Cúp FA, Liverpool đã không để cho đối thủ làm nên bất ngờ.

Tung ra đội hình với toàn các cầu thủ trẻ, cùng với đó là việc HLV Klopp không trực tiếp chỉ đạo đội bóng ở trận đấu này, Liverpool tiếp tục gặp vô vàn khó khăn trước đội bóng hạng dưới Shrewsbury ở trận đấu lại vòng 4 Cúp FA.

Những cái tên như Neco Williams hay Curtis Jones tỏ ra lúng túng dù được thi đấu tại Anfield, họ kiểm soát nhiều bóng hơn đối thủ nhưng không thể tạo ra những cơ hội ghi bàn. Thậm chí, chính Shrewsbury mới là đội dứt điểm tung lưới Liverpool trong hiệp 1, nhưng VAR đã không công nhận bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, đội quân trẻ của Liverpool tiếp tục tỏ ra bế tắc. Họ cầm bóng nhiều, sút nhiều nhưng có cảm giác bàn thắng vẫn rất xa vời. Ấy thế mà chủ nhà lại bất ngờ vươn lên theo một cách rất khó tin.

liverpool vs shrewsbury

Phút 75, từ một quả chuyền dài không mấy nguy hiểm của hậu vệ Liverpool, Ro-Shaun Williams của Shrewsbury đánh đầu chuyền về nhưng vô tình trở thành pha phản lưới nhà, biếu không bàn thắng cho đội chủ nhà.

Thắng lợi 1-0 là đủ để Liverpool vượt qua Shrewsbury ở vòng 4 Cúp FA, qua đó đụng độ Chelsea ở vòng đấu tiếp theo.

Chung cuộc: Liverpool 1-0 Shrewsbury

Đội hình thi đấu

Liverpool: Caoimhin Kelleher; Neco Williams, Ki-Jana Hoever, Sepp van den Berg, Adam Lewis; Leighton Clarkson, Pedro Chirivella, Jake Cain; Harvey Elliott, Liam Millar, Curtis Jones.

Shrewsbury: Max O’Leary; Donald Love, Ethan Ebanks-Landell, Ro-Shaun Williams, Scott Golbourne; Aaron Pierre, David Edwards, Josh Laurent; Shaun Whalley, Callum Lang, Sean Goss.

VIDEO: Các cầu thủ Liverpool vui chơi nhân dịp Tết Nguyên Đán

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Shrewsbury Liverpool vs Shrewsbury Cúp FA kết quả cúp FA Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT