Quảng cáo

Sảy chân trước Crystal Palace, Man City đánh mất lợi thế trước Liverpool

Thứ ba, 15/03/2022 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Kiểm soát bóng cũng như tung ra số cú sút vượt trội, Man City vẫn không thể kiếm trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Crystal Palace.

Sau khi thua ở trận lượt đi, Man City tiếp tục không thể kiếm 3 điểm trước Crystal Palace trong trận tái đấu. Ngay từ đầu trận, thầy trò Pep Guardiola đã thi đấu ép sân, họ kiểm soát bóng vượt trội nhưng bế tắc trước hàng thủ kỷ luật của đội chủ nhà.

Từ số lượng đường chuyền, thời lượng kiểm soát bóng đến số cú sút, Man City đều vượt trội đối phương. Phút 27, Cancelo khiến khung thành Palace rung chuyển với cú sút đưa bóng chạm cột dọc.

Man City
Man City gặp khó trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của đối thủ (Ảnh: Getty)

Dù chủ động chơi phòng ngự nhưng đoàn quân của Patrick Vieira cũng tạo ra những đợt phản công tương đối sắc nét, dù vậy không làm khó được cho Ederson.  Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sang đến hiệp hai, tiếp tục là sự chủ động của Man City nhưng đội khách vẫn đen đủi khi De Bruyne dứt điểm trúng cột dọc ở phút 57. Sau đó, The Citizens còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng vẫn vô duyên trước khung thành đối thủ.

Ở trận đấu này, hàng phòng ngự của Crystal Palace đã thi đấu cực kỳ đáng khen. Họ giữ cự ly đội hình tốt và khiến cho những vị khách khó lòng tạo ra những cơ hội rõ rệt. Những phút cuối trận, Palace còn tấn công ngược đối thủ và gây ra không ít khó khăn cho khung thành Ederson, dù vậy không thể ghi bàn.

Man City
Dàn sao Man City không thể một lần ghi bàn (Ảnh: Getty)

Bị đối thủ cầm hòa 0-0, Man City gia tăng khoảng cách với Liverpool lên thành 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Nếu giành thắng lợi trong trận đấu bù, The Kop sẽ rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm và tràn đầy cơ hội vượt qua đối thủ.

Chung cuộc: Crystal Palace 0-0 Man City

Danh sách thi đấu

Crystal Palace: Guaita, Clyne, Andersen, Guehi, Mitchell, Kouyate, Schlupp, Olise, Gallagher, Zaha, Mateta.

Man City: Ederson, Walker, Stones, Laporte, Joao Cancelo, De Bruyne, Rodri, Bernardo Silva, Mahrez, Foden, Grealish.

MU đã tìm ra người thừa kế xứng đáng nhất cho chiếc áo số 7 huyền thoại?

Sa thải Pochettino, PSG 'tất tay' với HLV đắt giá nhất thế giới?

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh crystal palace man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT