Quảng cáo

Werner đưa Chelsea vào top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 16/02/2021 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Với màn tỏa sáng của Timo Werner, Chelsea nhẹ nhàng hạ gục Newcastle để trở lại top 4 Ngoại hạng Anh.

Chelsea tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa tại Ngoại hạng Anh dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Ở cuộc đọ sức với Newcastle tại vòng 24, chiến lược gia người Đức tiếp tục tin tưởng vào những cái tên tưởng như đã đánh mất chính mình như Kepa, Marcos Alonso và Timo Werner.

Ngôi sao người Đức đáp lại kỳ vọng của ông thầy mới, anh thi đấu năng nổ khi liên tục dạt cánh và tạo khoảng trống cho các đồng đội. Werner chính là người góp công lớn trong bàn mở tỷ số của Giroud ở phút 31, khi anh đưa bóng vào khó chịu khiến Darlow không thể bắt gọn, tạo điều kiện để Giroud đệm bóng vào gôn trống.

Chelsea
Werner thông nòng sau 14 trận không biết ghi bàn. Ảnh: Getty

Sau đó đến phút 39, đích thân Werner ghi bàn nhân đôi cách biệt ở cự ly gần. Đây là pha lập công giúp tiền đạo người Đức giải cơn khát bàn thắng sau 14 trận tịt ngòi. 2-0 là tỷ số của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục là đội làm chủ cuộc chơi với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Những cơ hội tiếp tục đến với chủ nhà nhưng họ không còn quá tha thiết ghi bàn, thay vào đó là chú trọng bảo vệ thành quả.

Thủ môn Kepa trong lần đầu tiên trở lại bắt chính ở Ngoại hạng Anh đã giữ sạch lưới. Chelsea thắng trận 2-0 và chính thức vượt qua Liverpool để chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Chung cuộc: Chelsea 2-0 Newcastle

Ghi bàn: Giroud (31'), Werner (39')

Đội hình thi đấu

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Jorginho, Kovacic, Alonso, Hudson-Odoi, Mount, Werner, Abraham

Newcastle: Darlow, Krafth, Lascelles, Clark, Lewis, Willock, Hayden, Shelvey, Almiron, Gayle, Saint-Maximin

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT