Quảng cáo

Juventus vs Lokomotiv: 3 điểm trong tầm tay

Thứ ba, 22/10/2019 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ vô cùng ổn định, Juventus của Maurizio Sarri đang hướng tới chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường, và cuộc đón tiếp Lokomotiv trên sân nhà là cơ hội rất tốt dành cho họ.

Vòng bảng Cúp C1 châu Âu: Juventus vs Lokomotiv

Thời gian: 2h ngày 23/10 | SVĐ: Allianz, Turin, Italia

Ổn định vẫn là điều mà tất cả phải công nhận ở Juventus. Dưới bàn tay huấn luyện của HLV Sarri, Lão bà tiếp tục phong cách chơi quen thuộc của họ, đó là luôn thắng nhưng không cần quá áp đảo.

Sau trận hòa trước Atletico Madrid ở Cúp C1, Juve đã toàn thắng 6 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có thắng lợi quan trọng trước Inter ở Serie A để trở lại dẫn đầu. Lúc này, đoàn quân của Sarri đang hướng tới chiến thắng thứ 7 liên tiếp, và Lokomotiv sẽ là miếng mồi ngon của họ.

Juventus vs Lokomotiv, nhận định Juventus vs Lokomotiv, Juventus, Lokomotiv, cúp c1, Champions League

Nhìn vào cái cách mà Juventus đang thi đấu, thật khó có thể nghĩ tới viễn cảnh họ thất bại, đặc biệt là ở trên sân nhà. Rõ ràng với ưu tiên số 1 là Champions League, đội chủ sân Allianz chắc chắn muốn sớm vượt qua vòng bảng trước khi nghĩ tới những mục đích xa hơn, là danh hiệu.

Bên kia chiến tuyến, chiến thắng ấn tượng trước Leverkusen ở lượt trận mở màn tiếp thêm sự tự tin cho Lokomotiv. Mặc dù vậy, trận thua Atletico có lẽ đã đưa họ trở lại mặt đất, và ở một bảng đấu có 2 đội bóng quá mạnh, mục tiêu cán đích ở vị trí thứ 3 có lẽ là hợp lý hơn với đội bóng nước Nga.

Dẫu sao, hành quân đến sân Allianz sẽ là một trải nghiệm thú vị của Lokomotiv. Có ít nhất 1 điểm là mục tiêu của thầy trò Yuri Semin, kể cả khi họ có thất bại thì đó cũng chẳng phải điều quá thất vọng.

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Matuidi, Pjanic, Khedira; Ronaldo, Higuain, Bernardeschi.

Lokomotiv: Guilherme; Ignatyev, Howedes, Corluka, Rybus; Mario, Krychowiak, Murilo, Barinov, Zhemaletdinov; Smolov.

Dự đoán kết quả: Juventus 2-0 Lokomotiv

>>> Man City vs Atalanta: Ngựa ô gặp khó

VIDEO: De Light gửi lời chào trong ngày cập bến Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Lokomotiv Cúp C1 Champions League Juventus Lokomotiv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT