Quảng cáo

James Rodriguez được gọi là anh hùng vì cứu sống đối thủ bị đột quỵ

Thứ năm, 13/01/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Nhờ sự nhanh nhạy của mình, James Rodriguez đã cứu sống cầu thủ Ousmane Coulibaly trong trận đấu hôm 10/1 vừa qua.

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Al Rayyan và Al Wakrah tại giải bóng đá vô địch Qatar hôm 10/1 vừa qua. Đang thi đấu, bất ngờ trung vệ Ousmane Coulibaly của Al Wakrah đổ gục trên sân khiến tất cả đều hốt hoảng.

Trong hoàn cảnh ấy, James Rodriguez nhanh chóng tiến đến vị trí của cầu thủ đội bạn. Cựu sao Real Madrid và Everton đã điều chỉnh vị trí đầu của Coulibaly ngay tại thời điểm đó. Coulibaly sau đó được đội ngũ y tế sơ cứu khẩn cấp và đưa vào bệnh viện. Rất may tính mạng của Coulibaly đã được giữ lại và lúc này đã hoàn toàn ổn định.

james
James Rodriguez cứu sống đồng nghiệp trên sân. Ảnh: Internet

Theo kết luận của các bác sĩ, Ousmane Coulibaly đã bị ngừng tim và hành động của James Rodriguez có ý nghĩa rất lớn giúp trung vệ của Al Wakrah giữ lại mạng sống. Nhờ có James, Coulibaly mới có thể hít thở trở lại trước khi được đưa vào bệnh viện.

VIDEO: James Rodriguez cứu sống cầu thủ đối phương

James Rodriguez được báo chí ca ngợi là người hùng khi đã cứu mạng cầu thủ của đối phương. Không chỉ có vậy, ngôi sao người Colombia cũng thi đấu cực hay trong trận đấu hôm 10/1 đó.

James Rodriguez là người kiến tạo cho đồng đội lập công ghi bàn mở tỷ số, trước khi chính anh ghi hai bàn thắng tiếp theo, trong đó có một siêu phẩm đá phạt để giúp Al Rayyan đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Sau quãng thời gian đầu tiên không thành công ở Qatar, James Rodriguez đang dần chứng minh được đẳng cấp của mình. Trong 3 trận đấu gần nhất, tiền vệ sinh năm 1991 góp công vào 5 bàn thắng cho Al Rayyan, với 3 lần trực tiếp lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn.

Học trò thi đấu chói sáng, Thomas Tuchel gửi thẳng thông điệp cho BLĐ Chelsea

Ronaldo đòi rời MU, báo Tây Ban Nha chỉ đích danh bến đỗ mới

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của James Rodriguez nâng tỷ số lên 3-0

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez đột quỵ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT