Quảng cáo

Huyền thoại Paul Scholes lại khiến fan MU phát cuồng

Thứ năm, 12/09/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Một đường chuyền quá tinh tế theo kiểu "no look" của huyền thoại Paul Scholes khiến nhiều cổ động viên MU muốn đưa anh trở lại CLB.

VIDEO: Đường chuyền kiểu "no look" của Paul Scholes

Đêm qua, trận đấu tri ân huyền thoại Vincent Kompany đã diễn ra giữa đội những ngôi sao Man City và những ngôi sao Ngoại hạng Anh. Trận đấu quy tụ nhiều ngôi sao cũng như cựu danh thủ của giải Ngoại hạng Anh, trong đó có thể kể đến những cái tên như Kun Aguero, Robin Van Persie hay huyền thoại Paul Scholes.

Đúng với tính chất của một trận đấu biểu diễn, cuộc đối đầu này diễn ra cởi mở, hấp dẫn và có 4 bàn thắng được chia đều cho 2 đội. Bên cạnh những bàn thắng, những màn trình diễn kĩ thuật đến từ các cựu ngôi sao cũng được đánh giá cao, trong đó không thể không kể đến đường chuyền đỉnh cao theo kiểu "no look" - không cần nhìn của Paul Scholes.

Ngay sau khi đoạn video quay lại pha chuyền bóng của Paul Scholes được đăng tải lên mạng xã hội, đã có rất nhiều CĐV bày tỏ sự ngưỡng mộ với huyền thoại của MU. Trên Reddit, đã có tới hơn 12 ngàn lượt tương tác với đoạn video này.

Một cổ động viên nhận xét vui: "Paul Scholes quá ngầu. Tất cả những gì anh ấy cần là đeo thêm một chiếc kính râm".

Paul Scholes, Scholes, huyền thoại MU, fan MU, huyền thoại Man City, tri ân Kompany, Man Utd, Man City

Cổ động viên JuanPablo269 đồng ý với quan điểm trên: "Scholes có để đút tay vào túi quần khi thực hiện pha bóng này."

Trong khi đó, một fan MU có nickname BBQ_HaX0r thì cho biết: "MU lúc này cần mang Scholes trở lại. Nếu có thêm cả Van Persie và Carrick nữa thì tuyệt vời."

Bên cạnh rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với đường chuyền siêu việt của cựu sao MU, một cổ động viên khác nhận xét thực tế hơn: "Scholes đã là quá khứ. Nói thật, nếu như trở lại lúc này, anh ấy chỉ có thể đá ở MLS mà thôi."

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes Scholes huyền thoại MU fan MU huyền thoại Man City tri ân Kompany Man Utd Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo