Quảng cáo

HLV Wenger chuẩn bị tái xuất ở giải đấu lớn nhất thế giới

Thứ sáu, 30/07/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Hơn 3 năm sau khi rời ghế HLV trưởng Arsenal, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sắp trở lại với băng ghế huấn luyện.

Theo những nguồn từ Pháp, HLV Arsene Wenger chuẩn bị trở lại vai trò huấn luyện viên trưởng sau hơn 3 năm nghỉ ngơi. Daily Mail cho biết cựu huấn luyện viên Arsenal đã được đề nghị dẫn dắt ĐTQG Thụy Sỹ, thay thế HLV Vladimir Petkovic vừa từ chức để gia nhập câu lạc bộ Pháp Bordeaux.  

Trước đó vào năm 1995, liên đoàn bóng đá Thụy Sỹ đã từng ngỏ lời mời "giáo sư", tuy nhiên sau đó đôi bên đã không để đi đến thỏa thuận cuối cùng. 

HLV Wenger
Wenger có thể chuẩn bị trở lại với cương vị huấn luyện viên. Ảnh: Getty

Arsene Wenger đã từ chức ở Arsenal sau khi phải chịu sức ép rất lớn hồi năm 2018. Hiện tại, ông đang giữ chức Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA và rất có thể sẽ trở lại với công tác huấn luyện. 

Với Thụy Sỹ, đội tuyển này cũng vừa chia tay HLV Vladimir Petkovic sau 7 năm. Tại Euro 2021 vừa qua, Thụy Sỹ đã ghi dấu ấn đậm nét khi vào đến tứ kết sau khi đánh bại đương kim vô địch thế giới Pháp. Thụy Sỹ cũng chỉ bị loại bởi Tây Ban Nha trên loạt luân lưu.

Nếu đồng ý dẫn dắt Thụy Sỹ, mục tiêu trước mắt của HLV Wenger sẽ là đưa đội bóng này đến với World Cup 2022. Lúc này Thụy Sỹ đang đứng nhì bảng C ở vòng loại World Cup sau 2 trận toàn thắng.

Lộ diện 'nhân tố bí ẩn' của MU mùa giải mới

MU nhận tin 'sét đánh' trước thềm Ngoại hạng Anh 2021/22

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT