Quảng cáo

HLV Solskjaer mang 3 điều quan trọng trở lại Man Utd

Thứ sáu, 26/07/2019 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham vào tối qua, Manchester United đã toàn thắng cả 4 trận trong chuyến du đấu hè 2019.

Highlight Tottenham vs MU (ICC 2019)

Manchester United vừa tiếp tục gây ấn tượng trong chuyến du đấu trước thềm mùa giải mới trong cuộc đối đầu với đối thủ Tottenham Hotspur tại Thượng Hải. Trước sức nóng và độ ẩm của Trung Quốc, Quỷ Đỏ thành Man vẫn trình diễn một lối đá giàu thể lực, thiện chiến và đầy thú vị, và đó cũng là ba điều mà họ đã không làm được trong mùa giải vừa qua.

Nền tảng thể lực ấn tượng

Sức nóng dữ dội của Thượng Hải luôn mang đến những thử thách cho các đội bóng châu Âu mỗi khi đến Trung Quốc du đấu, và Manchester United dĩ nhiên không phải ngoại lệ. Ngay từ khi mới lên cầm quyền, Solskjaer đã rất muốn đưa các cầu thủ của mình đi thử nghiệm ở vùng khí hậu khó khăn khác nhau, và dường như điều đó đã mang đến tác dụng.

Người ta chưa từng thấy MU tỏ ra mệt mỏi ở trận đấu tối qua, và việc thay đổi toàn bộ đội hình sau hiệp 1 được coi là quyết định khôn ngoan của HLV Solskjaer, trong những nỗ lực tìm kiếm chiến thắng thứ tư liên tiếp.

Man Utd, MU, Manchester United, Quỷ Đỏ, Solskjaer, MU vs Tottenham, ICC 2019, du đấu hè

Điều lo ngại duy nhất với MU là chấn thương mà Eric Bailly gặp phải trong hiệp 2, một tình huống mà hậu vệ người Bờ Biển Ngà đã gặp bất lợi trước kĩ thuật của Son Heung-min.

Tinh thần chiến đấu đáng khen

Đối với một trận giao hữu, việc thi đấu quá quyết liệt là điều không thực sự cần thiết, nhưng thể hiện tinh thần quyết tâm ở những trận đấu thế này cũng rất quan trọng, đặc biệt khi đối thủ Tottenham cũng không đến Trung Quốc để vui chơi.

Ashley Young dẫn đầu United với tấm băng đội trưởng và vẫn chơi cần mẫn, trong khi hai tiền vệ trung tâm Andreas Pereira và Scott McTominay thể hiện họ đều đã sẵn sàng khỏa lấp vị trí mà Ander Herrera bỏ lại.

Tân binh Daniel James tiếp tục gây ấn tượng với lối đá xông xáo và đầy đột biến, trong khi Martial với một bàn thắng vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Lối chơi thú vị và đáng xem

Việc thi đấu ở một trận giao hữu đôi khi khiến khán giả lo ngại về tính hấp dẫn, tuy nhiên MU và Tottenham đã thực sự cống hiến một trận cầu đáng xem. Hai tân binh Aaron Wan-Bissaka và Daniel James tiếp tục mang đến niềm tin cho các fan Quỷ Đỏ, trong khi Mason Greenwood và Anthony Martial đều tỏa sáng trong hiệp một với lối chơi tự tin.

Man Utd, MU, Manchester United, Quỷ Đỏ, Solskjaer, MU vs Tottenham, ICC 2019, du đấu hè

Sau giờ nghỉ, đến lượt Marcus Rashford và Angel Gomes tạo nên sự hấp dẫn trong lối đá tấn công của MU. Một chiến thắng luôn luôn tốt đẹp, nhưng ở giai đoạn trước mùa giải, người ta quan tâm về lối chơi nhiều hơn. Đáng khích lệ cho Solskjaer và các học trò, những gì mà MU cống hiến trong những trận vừa qua thực sự làm hài lòng fan hâm mộ, cả về lối chơi lẫn kết quả sau cùng.

>>> CĐV MU 'phát điên' vì sao trẻ bị đạp lên ngực

>>> MU tụt hạng thê thảm trong top 10 đội thể thao đắt giá nhất thế giới

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd MU Manchester United Quỷ Đỏ Solskjaer MU vs Tottenham ICC 2019 du đấu hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT