Quảng cáo

HLV Hàn Quốc than trời khi hoà Triều Tiên vì bị... chơi xấu

Thứ năm, 17/10/2019 11:26 AM (GMT+7)

Kết quả hòa không bàn thắng trước Triều Tiên ở vòng loại World Cup 2022 không thể khiến HLV trưởng của Hàn Quốc, ông Paulo Bento hài lòng.

VIDEO: Xô xát giữa Triều Tiên và Hàn Quốc. Nguồn: Joachim Bergstrom

Trận derby kỳ lạ nhất thế giới giữa CHDCND Triều Tiên và Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2022 đã kết thúc với một tỷ số nhạt nhòa. Trong một trận đấu gần như bí mật, khi không có khán giả cũng chẳng có sự xuất hiện của giới truyền thông, hai đội đã hòa nhau theo cái cách khiến nhiều người tò mò.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, ông Paulo Bento thể hiện rõ sự không hài lòng khi không đánh bại được đối thủ.

"Đó chắc chắn không phải một trận đấu hay. Chúng tôi đã không thực hiện được những gì đã chuẩn bị trước đó", HLV Bento chia sẻ với các phóng viên tại sân bay quốc tế Incheon rạng sáng nay.

"Hàn Quốc đã không chơi tốt trong thời điểm đầu trận, chúng tôi khá bế tắc trước đối thủ. Tuy nhiên sau đó, ĐT Hàn Quốc đã chơi tốt hơn, nhưng không thể có bàn thắng. Nguyên nhân bởi trọng tài đã dừng trận đấu quá nhiều lần."

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Triều Tiên vs Hàn Quốc, HLV Hàn Quốc lên án Triều Tiên, Hàn Quốc, Triều Tiên

Về lý do khiến trọng tài phải liên tục dừng trận đấu, HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc nhấn mạnh đến lối chơi thừa sự quyết liệt của ĐT Triều Tiên.

"Đội Triều Tiên thi đấu rất thô bạo khiến trọng tài liên tục phải thổi còi dừng trận đấu. Chúng tôi đã khai thác tốt khoảng trống giữa hàng tiền vệ và hậu vệ của họ, từ đó tạo ra một số cơ hội tốt, tuy nhiên chúng tôi không thể tận dụng thành công. Về mặt phòng ngự, gần như không có chút khó khăn nào cho ĐT Hàn Quốc ở trận đấu này." - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha than thở.

Không chỉ HLV Paulo Bento, đội trưởng của ĐT Hàn Quốc, Son Heung-min cũng có cùng ý kiến với ông thầy. Theo ngôi sao của Tottenham, các cầu thủ Hàn Quốc đã gặp may khi không dính chấn thương ở trận đấu này.

Vòng loại World Cup 2022, VL World Cup, Triều Tiên vs Hàn Quốc, HLV Hàn Quốc lên án Triều Tiên, Hàn Quốc, Triều Tiên

Cuộc đối đầu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2022 dự kiến có sự góp mặt của 40.000 khán giả. Nhưng không biết vì lý do gì, trận đấu này đã diễn ra trong hoàn cảnh các khán đài sân Kim Nhật Thành hoàn toàn trống trơn.

"Trong các trận đấu bóng đá, có càng nhiều khán giả thì trận đấu càng sôi động. Tôi không hiểu sao Triều Tiên lại làm vậy, việc của chúng tôi chỉ là thi đấu hết sức mình", HLV Bento nói thêm.

Sau trận hòa không bàn thắng, Hàn Quốc và Triều Tiên tiếp tục chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng H vòng loại World Cup 2022, với cùng 7 điểm sau 3 trận. Ở lượt đấu kế tiếp, đối thủ của Triều Tiên là Turkmenistan, còn Hàn Quốc sẽ đụng độ Lebanon.

>>> CĐV thế giới choáng với những điều 'dị' ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT