Quảng cáo

Son Heung-min: "Các cầu thủ Triều Tiên đá rất thô bạo"

Thứ năm, 17/10/2019 10:18 AM (GMT+7)

Đội trưởng của Hàn Quốc, Son Heung-min đã mô tả cuộc đối đầu với Triều tiên tại vòng loại World Cup 2022 là một trận đấu "thô bạo" và kỳ lạ.

VIDEO: Xô xát trong trận đấu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc (VL World Cup 2022)

Triều Tiên đối đầu Hàn Quốc được xem là trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên Triều Tiên tiếp đón đối thủ “hàng xóm” trên sân nhà Kim Nhật Thành sau gần 30 năm. Tuy nhiên, trận đấu lịch sử này đã kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng.

Trận đấu còn kỳ lạ ở chỗ không có khán giả hay nhà báo nước ngoài nào trong sân, và cũng không được phát sóng trực tiếp bên ngoài lãnh thổ Triều Tiên. Ngoài 4 thẻ vàng được rút ra, ít ai biết về trận đấu cho đến khi các cầu thủ Hàn Quốc về nước vào lúc nửa đêm thứ Năm (theo giờ Hàn Quốc).

triều tiên vs hàn quốc, triều tiên, hàn quốc, kết quả vòng loại world cup 2022, vòng loại world cup 2022

Trả lời các phóng viên tại sân bay quốc tế Incheon, Son Heung-min cho biết: "Các cầu thủ Triều Tiên thi đấu rất thô bạo. Đó có thể là chiến thuật của họ. Thay vì tập trung vào trận đấu, chúng tôi bắt đầu lo lắng về việc cố gắng không bị chấn thương".

Đội trưởng của Hàn Quốc cũng cho biết anh và các thành viên còn lại đã phải ở trong phòng khách sạn mà hầu như không có liên lạc nào với bên ngoài, bị cấm mang các thiết bị điện tử trước khi vào Triều Tiên.

triều tiên vs hàn quốc, triều tiên, hàn quốc, kết quả vòng loại world cup 2022, vòng loại world cup 2022

"Tôi nghĩ rằng Triều Tiên đã hành động theo cách họ đã làm bởi vì họ coi chúng tôi là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã cố gắng tập trung vào trận đấu và không bị phân tâm bởi các yếu tố bên ngoài. Các trận đấu trên sân khách chưa bao giờ là dễ dàng, toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều. Thật tệ khi chúng tôi không giành được 1 điểm nhưng hy vọng chúng tôi sẽ có thể chơi tốt hơn trên sân nhà", Son Heung-min kết luận.

Với kết quả này, hai đội tuyển của bán đảo Triều Tiên tiếp tục chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng H khi có cùng 7 điểm sau 3 lượt trận. Ở trận đấu còn lại, Lebanon đã đánh bại chủ nhà Sri Lanka 3-0 để có được chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

BXH vòng loại World Cup 2022 - Bảng H

>> Bahrain đối mặt án phạt từ FIFA sau chiến thắng đội bóng số 1 châu Á

>> FIFA choáng váng trước kết quả vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT