Quảng cáo

CĐV thế giới choáng với những điều 'dị' ở vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 16/10/2019 11:36 AM (GMT+7)

Lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 mang tới không ít những bất ngờ, bên cạnh đó là những điều khó hiểu xung quanh trận derby kỳ lạ nhất thế giới.

Chiều và tối qua, lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra đầy sôi động. Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc trên sân vận động Kim Nhật Thành.

Là trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận vừa qua, song trận derby bán đảo Triều Tiên cũng là trận đấu tẻ nhạt nhất, và cũng kỳ lạ nhất. Cụ thể, dù có sức chứa lên tới 50.000 chỗ ngồi, nhưng tất cả những khán đài của sân Kim Nhật Thành đều vắng bóng khán giả. Các đơn vị truyền hình cũng như báo chí không được phép góp mặt để tác nghiệp ở trận đấu này.

vòng loại World Cup 2022, CĐV thế giới, những điều dị ở vòng loại World Cup, World Cup 2022, Triều Tiên vs Hàn Quốc

Trên mạng xã hội, CĐV thế giới bày tỏ sự ngạc nhiên về trận đấu cực dị này. "Hai đội này hòa nhau 0-0 à? Nhưng không có khán giả và nhà báo thì ai làm chứng cho kết quả này được nhỉ?", một người thắc mắc.

"Có chắc là hai đội này hòa nhau 0-0 không vậy? Tại sao họ lại không cho khán giả vào sân nhỉ? Thật khó hiểu", đa phần các CĐV thế giới bất ngờ với cách tổ chức trận đấu của Triều Tiên.

"Tôi hy vọng vào một ngày nào đó, Triều Tiên sẽ nhận ra cả thế giới không phải kẻ thù của họ", tài khoản Joseph D Kim bình luận trên Bleacher Report.

Không chỉ có các CĐV, các tờ báo danh tiếng trên thế giới cũng ngỡ ngàng với trận đấu giữa Triều Tiên và Hàn Quốc tại vòng loại World Cup 2022. Tờ Fox Sports gọi màn đụng độ này là trận derby kỳ lạ nhất trong lịch sử, trong khi đích thân chủ tịch FIFA cũng bất ngờ với những khán đài trống trơn ở sân Kim Nhật Thành.

vòng loại World Cup 2022, CĐV thế giới, những điều dị ở vòng loại World Cup, World Cup 2022, Triều Tiên vs Hàn Quốc

Bên cạnh trận đấu kỳ lạ giữa Triều Tiên và Nhật Bản, lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 cũng chứng kiến không ít cú sốc. Đáng nói nhất là chiến thắng quả cảm 1-0 mà Bahrain có được trước Iran, đội bóng số 1 châu Á. Thái Lan cũng gây nên bất ngờ khi đánh bại UAE trên sân nhà, trong khi Philippines có lần đầu tiên trong lịch sử không thua Trung Quốc mỗi khi hai đội đụng độ nhau.

>>> Cầm hòa Trung Quốc, Philippines lập nên kỳ tích chưa từng có

>>> Đông Nam Á lột xác ngoạn mục ở vòng loại World Cup 2022

Highlight Turkmenistan 0-2 Hàn Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT