Quảng cáo

HLV Emery: "Không dễ để Arsenal kết thúc trong top 4"

Thứ ba, 02/04/2019 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thắng lợi trước Newcastle giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng HLV Emery tin trước mắt Pháo thủ sẽ còn những thử thách rất lớn.

VIDEO: Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Đêm qua trên sân vận động Emirates, Arsenal với 2 bàn thắng của Ramsey và Aubameyang đã nhẹ nhàng đánh bại Newcastle để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, qua đó chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua top 4. Giờ đây, họ đang là đội có cơ hội cao nhất để kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, nhưng HLV Emery thì vẫn tỏ ra thận trọng.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha khen ngợi màn trình diễn của các học trò, nhưng ông không quên khẳng định thử thách vẫn sẽ ở trước mặt Arsenal trong quãng đường còn lại của mùa bóng.

arsenal 2-0 newcastle, kết quả arsenal vs newcastle, hlv emery lên tiếng, unai emery, ngoại hạng anh, top 4 ngoại hạng anh,

"Chúng tôi đã thua Man City và Chelsea ngay 2 vòng đầu tiên, nhưng đã tiến bộ từng ngày và giờ đã có được vị trí số 3. Mục tiêu của chúng tôi rất rõ ràng, đó là kết thúc mùa giải trong top 4." - HLV Emery khẳng định.

"Tôi hiểu thách thức sẽ còn đến với đội bóng của mình trong những vòng đấu còn lại. Arsenal sẽ phải đá 5 trận sân khách trong 7 vòng cuối cùng, và chúng tôi buộc phải chơi tốt như khi được thi đấu trên sân nhà. Các bạn biết đấy, chúng tôi đang có phong độ tốt với những chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, toàn đội sẽ giữ tinh thần này cho đến vòng đấu cuối cùng."

Phát biểu về trận thắng 2-0 trước Newcastle, HLV Emery cũng dành những lời khen cho các học trò:

"Đối với tôi, đây là một chiến thắng quan trọng. Toàn đội đã chơi tốt. Tôi có lời khen cho Ozil. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, khi cậu ấy chơi đúng với đẳng cấp của mình, hệ thống của Arsenal đã hoạt động hoàn hảo."

arsenal 2-0 newcastle, kết quả arsenal vs newcastle, hlv emery lên tiếng, unai emery, ngoại hạng anh, top 4 ngoại hạng anh,

Sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, Arsenal lúc này đã vươn lên vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh với 63 điểm. Khoảng cách giữa Pháo thủ với các đội xếp sau là MU, Tottenham và Chelsea lần lượt là 2 và 3 điểm.

>>> Xem thêm: Kết quả bóng đá hôm nay 2/4: Arsenal giành chiến thắng

>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal 2-0 newcastle kết quả arsenal vs newcastle hlv emery lên tiếng unai emery ngoại hạng anh top 4 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT