Quảng cáo

Messi nói gì khi chứng kiến Griezmann lạc lõng ở Barca?

Thứ năm, 03/10/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Với sự trở lại của Lionel Messi trong đội hình xuất phát, Barca đã vượt khó thành công để giành 3 điểm quý giá trên sân nhà trước Inter Milan, tại vòng bảng Cúp C1 châu Âu.

Barcelona vừa có 3 điểm đầu tiên tại Cúp C1 châu Âu mùa này, sau chiến thắng đầy nhọc nhằn ngay trên sân nhà trước đối thủ Inter Milan. Trận đấu này đánh dấu màn tái xuất của Lionel Messi, khi siêu sao người Argentina có lần đầu tiên chơi đủ 90 phút trong mùa giải này, và cũng chính anh là người góp công lớn giúp Suarez lập công mang về chiến thắng.

Chia sẻ sau trận đấu, Messi cảnh báo trận đấu này mới chỉ giúp anh làm nóng trở lại, và Barca của anh sẽ còn đáng sợ hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo.

"Tôi vẫn đang làm quen trở lại. Đây là lần đầu tiên tôi chơi đủ 90 phút. Khi mùa giải tiếp tục diễn ra, tôi sẽ dần lấy lại được cảm giác tốt nhất." - Siêu sao 32 tuổi lên tiếng sau thắng lợi 2-1 của Barca trước Inter.

tin tức Barca, Barca, Messi, Messi và Griezmann, Barca 2-1 Inter, Barca vs Inter, Cúp C1, Champions League

Bên cạnh đó, Messi cũng lên tiếng bảo vệ mối quan hệ với người đồng đội Griezmann, đặc biệt sau khi ngôi sao người Pháp từng thừa nhận gặp rắc rối trong việc giao tiếp với người đàn anh.

"Giữa chúng tôi không có vấn đề gì. Toàn đội có mối quan hệ tốt trong phòng thay đồ, Barca là một đội rất đoàn kết. Tôi phải thừa nhận chúng tôi đã gặp khó khăn trong trận đấu này, nhưng rồi vẫn vượt qua và giành kết quả tốt."

Trận đấu với Inter đêm qua chứng kiến sự mờ nhạt đến từ màn trình diễn của Griezmann. Ngôi sao người Pháp tiếp tục lạc lõng tại sân Nou Camp, may mắn là Messi và Suarez đã kịp thời tỏa sáng để mang về 3 điểm.

Sau thắng lợi trước Inter Milan, Barca tạm thời vươn lên ngôi nhì bảng F tại Champions League, bằng điểm với đội đầu bảng Borussia Dortmund.

tin tức Barca, Barca, Messi, Messi và Griezmann, Barca 2-1 Inter, Barca vs Inter, Cúp C1, Champions League

>>> Inter phá kỉ lục sau 49 năm, dù ngã gục cay đắng trước Barca

VIDEO: Sao trẻ Barca solo ghi bàn như Messi

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức Barca Barca Messi Messi và Griezmann Barca 2-1 Inter Barca vs Inter Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT