Quảng cáo

Giám đốc F1: "Chặng đua Việt Nam không bị hoãn"

Thứ sáu, 14/02/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc virus corona đã khiến chặng đua F1 tại Trung Quốc bị hoãn, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến chặng đua lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Hôm 12/9, Formula 1 chính thức đưa ra thông báo hoãn chặng đua F1 Trung Quốc vì nguy cơ của virus corona. Tuy nhiên, chặng đua Việt Nam sẽ không gặp phải điều tương tự.

"Đối với Việt Nam, tình hình của dịch bệnh cũng tương tự như ở Anh. Đã xuất hiện một số trường hợp mắc bệnh nhưng không nghiêm trọng và sẽ không ảnh hưởng tới chặng đua F1", Ross Brawn - giám đốc điều hành của F1 cho biết.

Theo Ross Brawn, chặng đua F1 Việt Nam vẫn nằm trong lịch trình của mùa giải 2020. Điều đó đồng nghĩa với việc vào ngày 5/4 tới, chặng đua lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam sẽ khởi tranh tại đường đua Mỹ Đình đúng như dự kiến.

f1 viet nam

Trở lại với chặng đua Trung Quốc, ngay sau khi chính thức phải hoãn vì virus corona, ban tổ chức giải đua Công thức 1 đang lên kế hoạch tìm kiếm một thời điểm phù hợp cho chặng đua bù. Tuy nhiên với việc mùa giải 2020 diễn ra tới 22 chặng đua trong vòng 38 tuần, việc chọn một thời điểm phù hợp cho Trung Quốc GP cũng không phải điều đơn giản.

Theo lịch trình, mùa giải F1 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 15 tháng 3 với chặng đua Australia. Chặng Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 5/4 và là chặng đua thứ 3 của mùa giải.

>>> Đường đua F1 Việt Nam bước vào giai đoạn hoàn thiện

>>> Tên gọi chính thức các khán đài của đường đua F1 Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
F1 việt nam đua xe f1 công thức 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT