Thể Thao 247
Xe Đua xe F1 2020
Thứ tư, 12/02/2020 20:04 GMT+7

CHÍNH THỨC: Chặng đua F1 tại Trung Quốc bị hoãn vì Virus corona

Chặng đua F1 tại Trung Quốc năm 2020 đã chính thức bị hoãn lại do sự bùng phát của Virus corona.

Like fanpage Esports247 để xem bóng đá PES đỉnh cao!

Chặng đua Thượng Hải F1 tại Trung Quốc theo kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 4 năm nay, nhưng Liên đoàn Ô tô Quốc tế (FIA) và Công thức 1 đã xác nhận chặng đua này sẽ bị hoãn lại vì sự bùng phát của Virus corona tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 40.000 trường hợp được xác nhận nhiễm Virus corona trên toàn thế giới, với số người chết đã vượt qua con số 1.100.

F1, đua xe, đua xe F1, Trung Quốc, virus corona, corona, đại dịch corona, đại dịch corona tại trung quốc

"Do hậu quả của những lo ngại về sức khỏe và với việc WHO tuyên bố Virus corona là một trường hợp khẩn cấp về sức khỏe toàn cầu, FIA và Công thức 1 đã thực hiện các biện pháp này để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho nhân viên, các tay đua và người hâm mộ", đại diện của FIA tuyên bố.

"FIA và F1 tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đội, nhà quảng bá, CAMF và chính quyền địa phương để theo dõi tình hình. Tất cả các bên sẽ dành thời gian thích hợp để nghiên cứu khả năng tổ chức vào cuối năm nếu tình hình được cải thiện.

Một số sự kiện thể thao ở Trung Quốc cũng đã bị hủy bỏ hoặc hoãn lại do Virus corona, bao gồm Giải vô địch điền kinh trong nha thế giới và cuộc đua Công thức E, dự kiến ​​diễn ra vào tháng Ba.

"Grand Prix Trung Quốc từ lâu đã là một phần quan trọng của lịch F1 với nhiều người hâm mộ cuồng nhiệt. Cộng đồng FIA và F1 mong muốn được đua ở Trung Quốc sớm nhất có thể và chúc mọi người ở nước này tốt nhất trong thời gian khó khăn này.

Tình hình toàn cầu liên quan đến virus này sẽ tiếp tục được FIA theo dõi liên quan đến các sự kiện thể thao mô tô khác"đại diện của FIA nói thêm.

VIDEO: Giới thiệu đường đua F1 tại Việt Nam

Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
Tin Liên quan
Tin mới nhất
Hủy chặng đua F1 Việt Nam 2020

Hủy chặng đua F1 Việt Nam 2020

UBND Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Hiệp hội Thể thao Xe động cơ (VMA) và Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) vừa chính thức thông báo hủy chặng đua F1 2020 tại Việt Nam.