Quảng cáo

Espanyol vs Barca: Đỉnh cao và vực sâu

Thứ bảy, 04/01/2020 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng cuối bảng Espanyol sẽ phải đụng độ đội dẫn đầu Barcelona ngay trong vòng đấu đầu tiên của năm mới tại La Liga.

Năm 2020 bắt đầu với Barcelona khi họ vẫn đang ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, những nhà ĐKVĐ chỉ nhiều hơn đội xếp thứ 2 Real Madrid và thứ 3 Sevilla lần lượt 2 và 5 điểm, những con số chưa thể đem đến sự an toàn.

Như thường lệ, Lionel Messi và các đồng đội vẫn trình diễn một phong độ ghi bàn ấn tượng khi dẫn đầu giải đấu với 47 bàn thắng, vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại. Tuy nhiên, điều khiến Barca chưa thể bứt ra so với nhóm bám đuổi đến từ hàng phòng ngự rõ ràng là không ổn của họ. Để lọt lưới 21 bàn sau 18 trận đã đấu dĩ nhiên không phải thành tích đáng khen đối với thầy trò Valverde.

espanyol vs barca

Vòng đấu đầu tiên của năm mới 2020, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ làm khách đến sân của Espanyol, đội bóng từ lâu đã được biết đến như một con mồi quen thuộc của Barca. Cụ thể, từ tháng 2/2009 đến nay, đội chủ sân Nou Camp chưa hề thua mỗi khi phải đụng độ Espanyol.

Sự tự tin còn đến nhiều hơn nữa đối với Barca ở trận đấu này bởi Espanyol đang thể hiện bộ mặt hết sức bạc nhược. Chỉ 10 điểm có được sau 18 trận đã đấu, viễn cảnh trở lại giải hạng 2 lần đầu tiên kể từ mùa 1993-94 đang hiển hiện trước mặt đội bóng cũng đến từ thành phố Barcelona.

Mùa giải năm ngoái, Espanyol kết thúc La Liga ở vị trí thứ 7 chung cuộc và việc phải căng sức thi đấu thêm cả đấu trường Europa League mùa này có thể là lý do khiến phong độ của đội bóng này tụt dốc thê thảm. Mặc dù vậy, nhìn lên phía trên, Espanyol cũng chỉ đang kém nhóm an toàn 5 điểm và nếu như kịp thời có những sự thay đổi, cơ hội ở lại La Liga vẫn là rất tươi sáng.

Đội hình dự kiến của Espanyol và Barca

Espanyol: Diego Lopez; David Lopez, Calero, Espinosa; Roca; Gomez, Darder, Lozano, Vila; Campuzano, Calleri.

Barca: Neto; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Busquets, Rakitic, De Jong; Messi, Griezmann, Suarez.

Dự đoán kết quả: Espanyol 0-3 Barca

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Espanyol vs Barca Barca vs Espanyol Barca Barcelona La Liga vòng 19 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT