Denver Nuggets đưa bán kết miền vào game 7

Thứ hai, 14/09/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Denver Nuggets tiếp tục vượt khó thành công để kéo Los Angeles Clippers vào game 7 loạt trận bán kết miền Tây.

HIGHLIGHTS Denver Nuggets và Los Angeles Clippers (Game 6 NBA Playoffs)

Từng để đối thủ Los Angeles Clippers dẫn trước 3-1, thế nhưng Denver Nuggets một lần nữa vượt khó thành công để kéo loạt bán kết miền Tây vào đến game thứ 7. Ở trận đấu mới kết thúc sáng 13/9, Nikola Jokic và các đồng đội đã có một màn trình diễn xuất sắc khiến các siêu sao bên phía Clippers ôm hận.

Hiệp 1 chứng kiến sự vượt trội đến từ Clippers, họ dẫn 34-26 và nới rộng khoảng cách trong hiệp 2 khi tiếp tục dẫn 29-21. Trước giờ nghỉ, Clippers tạo ra khoảng cách 16 điểm và tưởng như vé vào chung kết miền đã thuộc về tay Kawhi và các đồng đội.

Kawhi
Kawhi Leonard cùng Paul George không thể giúp Clippers kết liễu Nuggets (Ảnh: Getty)

Thế nhưng với thói quen vượt khó, Denver Nuggets một lần nữa khiến đối thủ của mình phải mừng hụt. Chuỗi chạy điểm ấn tượng trong hiệp 3 khiến Nuggets rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 2 điểm trước khi bước vào hiệp quyết định, để rồi Jokic cùng các đồng đội kết liễu đối thủ một cách đầy thuyết phục trong 12 phút cuối.

Bên phía Clippers, Paul George cùng Kawhi Leonard tiếp tục thi đấu ấn tượng với lần lượt 33 và 25 điểm, nhưng không thể gồng gánh Clippers trước một Nuggets quá xuất sắc và đồng đều. Nikola Jokic có 34 điểm cùng 14 rebounds, Jamal Murray ghi 21 điểm, Garry Harris cũng có được 16 điểm giúp Denver Nuggets thắng chung cuộc 111-98 và quân bình tỷ số 3-3 sau 6 game đấu.

Denver Nuggets
Denver Nuggets một lần nữa phải đấu game 7 (Ảnh: Getty)

Game 7 quyết định giữa Denver Nuggets và Los Angeles Clippers sẽ diễn ra lúc 8h ngày 16/8. Đội thắng sẽ đụng độ Los Angeles Lakers ở chung kết miền Tây.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NBA Playoffs Denver Nuggets Los Angeles Clippers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT