Quảng cáo

Cựu sao Chelsea bị người Việt hack Facebook để...bán quần áo?

Thứ sáu, 31/07/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Những động thái lạ trên trang Facebook chính thức của cựu sao Chelsea - Ivanovic cho thấy rất có thể tài khoản của anh đã bị hack bởi một người Việt Nam.

Chiều qua 30/7, cộng đồng mạng Việt Nam được phen xôn xao với những động thái kỳ lạ từ tài khoản Facebook của cựu sao Chelsea, Branislav Ivanović. Cụ thể, fanpage có hơn 40.000 lượt theo dõi này bất ngờ đăng tải video phát trực tiếp để... bán quần áo. Đáng chú ý, đoạn video được thực hiện bởi một cô gái Việt Nam.

Trước đó vào ngày 10/7, fanpage của Ivanovic cũng khiến tất cả ngỡ ngàng khi đổi ảnh đại diện sang hình của một nữ ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Phía bên dưới, có tới hàng chục ngàn bình luận nửa đùa, nửa thật của các fan Việt Nam.

ivanovic

Hành động khó hiểu đến từ trang Facebook có gắn dấu tích xanh của cầu thủ Ivanovic làm dấy lên lo ngại về việc có kẻ gian đã hack tài khoản của cầu thủ người Serbia. Đáng chú ý, kẻ đứng sau việc này rất có thể là người Việt Nam.

Vụ việc này khiến cộng đồng mạng Việt Nam vừa buồn cười, lại vừa phẫn nộ. Đa số những bình luận để lại ở fanpage của Ivanovic cho rằng trang fanpage này nên được trả lại cho cựu sao Chelsea, trong khi một số khác hài hước hơn thì để lại những lời châm biếm "cười ra nước mắt".

ivanovic

"Dù là fan MU nhưng tôi yêu cầu trả lại page cho Ivanovic" hay "xin giá page của Ronaldo nhé" là những bình luận châm biếm từ các fan Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ivanovic Ivanovic bị hack facebook Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT