Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/10: MU "tranh hàng" với Liverpool

Thứ ba, 22/10/2019 19:20 PM (GMT+7)
A A+

MU tranh giành mục tiêu của Liverpool, Real Madrid chơi lớn với Eriksen hay Abraham chuẩn bị gia hạn với Chelsea là những tin chuyển nhượng chính tối 22/10.

MU tranh giành Timo Werner với Liverpool

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Với việc không sở hữu một tiền đạo cắm đích thực trong đội hình, MU đang ráo riết tìm kiếm những sự bổ sung chất lượng. Mới đây, Timo Werner, mục tiêu được Liverpool theo đuổi từ lâu cũng đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Là một trong những tiền đạo hàng đầu của bóng đá Đức và trụ cột của Leipzig, sẽ là không đơn giản để cả Liverpool lẫn MU lôi kéo ngôi sao 23 tuổi.

Real Madrid đổi Isco lấy Eriksen

Theo tờ El Desmarque, CLB Real Madrid sẵn sàng đưa cả Isco lẫn Mariano Diaz lên bàn đàm phán, nhằm có được Christian Eriksen ngay trong tháng 1 tới. Với việc ngôi sao người Đan Mạch sắp hết hợp đồng với Spurs, Real Madrid muốn nhanh chóng sở hữu Eriksen trước khi những diễn biến khó lường có thể ập đến.

Abraham chuẩn bị cam kết tương lai với Chelsea

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Theo Daily Star, với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Chelsea, cầu thủ trẻ Tammy Abraham chuẩn bị được đội chủ sân Stamford Bridge trao phần thưởng là một bản hợp đồng mới, với mức lương lên tới trên 100.000 bảng mỗi tuần.

Tiền đạo người Anh trưởng thành từ chính lò đào tạo của Chelsea, và những màn trình diễn quá thuyết phục từ đầu mùa giúp Abraham giờ đã trở thành trụ cột ở sân Stamford Bridge.

Rabiot muốn rời Juventus

Dù chỉ mới gia nhập Juventus từ kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nhưng với việc không được trọng dụng bởi HLV Sarri, Adrien Rabiot dường như đã muốn ra đi ngay ở mùa đông tới. Tottenham là đội bóng sẽ để mắt đến tiền vệ người Pháp.

Zidane muốn gắn bó trọn đời với Real Madrid

Theo Marca, HLV Zinedine Zidane mới đây đã khẳng định ông hoàn toàn hạnh phúc với công việc tại Real Madrid. Thậm chí chiến lược gia người Pháp còn ngỏ ý muốn gắn bó trọn đời với đội chủ sân Bernabeu.

Mặc dù vậy, tại Real Madrid, thành tích là điều quan trọng nhất. Nếu như muốn gắn bó lâu dài ở đây, điều duy nhất Zidane cần là tiếp tục giúp đội bóng đạt thêm những danh hiệu cao quý.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

>>> MU nhận hàng loạt tin không vui trên TTCN

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT