Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 30/4: MU bán De Gea, chiêu mộ thủ môn 120 triệu?

Thứ ba, 30/04/2019 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU muốn có Oblak thay thế De Gea, Odegaard sắp có bến đỗ mới hay nhiều đội bóng lớn tranh giành Fraser là những tin chuyển nhượng chính ngày 30/4.

VIDEO: Sai lầm tai hại của De Gea

Man Utd dự định chi đậm cho Jan Oblak

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Tottenham

Với phong độ kém cỏi của David De Gea ở mùa giải năm nay, CLB Manchester United đang ráo riết tìm một cái tên chất lượng để thay thế. Theo ESPN, cái tên mà đội chủ sân hướng tới là Jan Oblak, thủ thành số 1 của Atletico Madrid lúc này. Nếu quyết tâm chiêu mộ Oblak, MU sẽ phải chi ra 120 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của anh với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

PSG trả giá 90 triệu bảng cho De Gea

Theo tờ Daily Star của Anh, PSG dường như sẽ quyết tâm chiêu mộ David De Gea trong hoàn cảnh anh đã không còn tha thiết cống hiến tại Old Trafford. Gã nhà giàu nước Pháp sẽ chấp nhận bỏ ra 90 triệu bảng để hỏi mua thủ thành người Tây Ban Nha, đồng thời cam kết trả cho anh mức lương hậu hĩnh lên tới 450 nghìn bảng một tuần.

Ajax sắp sở hữu thần đồng của Real Madrid

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Tottenham

Tờ Daily Mail đưa tin, Ajax Amsterdam gần như đã thỏa thuận xong với Real Madrid trong thương vụ mượn tiền vệ Martin Odegaard. Theo đó, đội chủ sân Johan Cruyff Arena sẽ có sự phục vụ của thần đồng người Na Uy trong 2 mùa giải tới.

Sau khi gia nhập sân Bernabeu với tư cách một trong những thần đồng hứa hẹn nhất thế giới, Martin Odegaard đã không thể hiện được mình dù nhận mức lương lên tới 80 nghìn bảng một tuần. Với sự trở lại của HLV Zidane, có vẻ như tương lai của Odegaard đã không còn nằm ở Bernabeu, và Hà Lan sẽ là lựa chọn lý tưởng để thần đồng một thời tìm lại chính mình.

Chelsea và MU tranh giành Cavani

Theo Calciomercato, hai ông lớn của bóng đá Anh là Chelsea và Man United đang cùng để mắt tới tiền đạo Edinson Cavani, người được cho là đang muốn rời Ligue 1 để chuyển sang Ngoại hạng Anh.

Arsenal, Chelsea và Tottenham cùng để mắt tới Ryan Fraser

Tiền vệ đang chơi cực hay trong màu áo Bournemouth mùa này, Ryan Fraser mới đây đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Vitality, lý do bởi anh muốn chuyển tới chơi cho một trong những CLB nằm trong nhóm big 6 Ngoại hạng Anh.

Arsenal, Chelsea và Tottenham là những đội bóng đang rất khao khát có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. Mùa bóng năm nay, Fraser đã có 7 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong màu áo Bournemouth.

>>> Gary Neville: 'De Gea hãy tránh xa bóng đá'

>>> De Gea mắc sai lầm khiến MU đánh rơi chiến thắng trước Chelsea

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT