Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/10: MU đấu Barca vì 'cỗ máy săn bàn'

Thứ ba, 27/10/2020 06:10 AM (GMT+7)
A A+

MU đấu Barca vì 'cỗ máy săn bàn', Arsenal và Juve theo đuổi nhạc trưởng Lyon hay Tottenham muốn chiêu mộ sao trẻ Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 27/10.

MU và Barca cạnh tranh "cỗ máy săn bàn"

Theo The Athletic, MU sẽ quyết tâm bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, và cái tên được ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm đến là Erling Haaland.

Haaland
MU muốn chiêu mộ Erling Haaland. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, MU sẽ vướng phải sự cạnh tranh quyết liệt của Barca trong thương vụ này. Cụ thể, tờ Don Balon đưa tin Haaland hiện đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona đội chủ sân Nou Camp. Quan trọng hơn, ngôi sao Lionel Messi cũng đồng tình và muốn Barca chiêu mộ thành công "cỗ máy săn bàn" này.

Arsenal và Juventus cùng theo đuổi nhạc trưởng Lyon

Arsenal đã thất bại trong việc theo đuổi Houssem Aouar trong suốt cả thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, điều đó dẫn tới việc đội bóng thành London đã đưa về Thomas Partey trong những thời điểm cuối phiên chợ hè.

Mặc dù vậy theo Tuttosport, Arsenal vẫn chưa từ bỏ. Đội chủ sân Emirates sẽ trở lại với thương vụ này với một lời đề nghị được cho là hấp dẫn hơn. Ngoài Arsenal, Juventus cũng là đội bóng đang muốn có Aouar.

Mourinho muốn Tottenham chiêu mộ sao trẻ Barca

Alena
HLV Mourinho muốn đưa Alena về Tottenham. Ảnh: Getty

Theo Don Balon, HLV Mourinho muốn đưa tiền vệ Carles Alena của Barcelona về Tottenham. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 22 tuổi và muốn giúp anh có cơ hội ra sân nhiều hơn thay vì ngồi dự bị ở Barca.

AC Milan nhắm cựu đội trưởng Inter

Theo A Bola, Milan đã xác định tiền đạo Mauro Icardi của Paris Saint-Germain là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng. Rossoneri muốn cầu thủ người Argentina đá cặp với Zlatan Ibrahimovic ở sân San Siro mùa tới.

Trước khi được PSG mua đứt, Icardi từng có quãng thời gian thành công và đeo băng đội trưởng của Inter, tuy nhiên sau đó vẫn phải ra đi do những mâu thuẫn nội bộ.

Eriksen có thể sớm rời Inter

Calciomercato đưa tin, vì không nhận được sự ủng hộ của HLV Antonio Conte, Christian Eriksen có thể sẽ rời Inter vào tháng Giêng năm 2021. Hiện tại, PSG là đội bóng sẵn sàng giải cứu tiền vệ người Đan Mạch.

Chuyển nhượng tối 26/10: Real và Liverpool nhận tin vui từ Mbappe

Chuyển nhượng 26/10: Thời hạn của Pogba tại MU đã hết?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Barca Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT