Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/10: Thời hạn của Pogba tại MU đã hết?

Thứ hai, 26/10/2020 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Thời hạn của Pogba tại MU đã hết, Chelsea quyết tâm chiêu mộ “mục tiêu 80 triệu bảng” hay sao Man City bật đèn xanh cho các CLB Ligue 1 là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (26/10).

Thời hạn của Pogba tại MU đã hết?

Theo huyền thoại MU, Paul Ince, thời hạn của Pogba tại Old Trafford đã kết thúc sau trận hòa không bàn thắng trước Chelsea vào thứ 7 (24/10). Cựu danh thủ cho rằng: "Đã đến lúc Pogba phải ra đi. Anh ấy đã thú nhận vào hai tuần trước rằng muốn gia nhập Real Madrid. Tôi nghĩ rằng màn trình diễn của Pogba kể từ khi anh ấy ở đây là không ổn định".

pogba
Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Pogba đang ở trong năm cuối cùng của bản hợp đồng với Manchester United. Trước đó, huấn luyện viên Solskjaer đã lên tiếng khẳng định, tiền vệ người Pháp sẽ ở lại đội bóng thêm 2 mùa giải nữa và hiện tại, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng, cũng như tăng lương cho tiền vệ 27 tuổi.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ “mục tiêu 80 triệu bảng”

Theo Daily Star, câu lạc bộ Chelsea đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, West Ham được cho là sẽ không để tiền vệ số một của mình ra đi, minh chứng là The Hammers đang muốn gia hạn hợp đồng với Declan Rice kèm mức lương 120.000 bảng/tuần.

rice
Declan Rice trong màu áo West Ham (Ảnh: Internet)

Trước đó, The Blues đã rất muốn đưa tiền vệ người Anh về Stamford Bridge ngay trong phiên chợ hè 2020, tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng mà West Ham đề nghị chính là một rào cản lớn. Sau khi bạo chi để mang về hàng loạt ngôi sao, Chelsea đã buộc phải rút lui trong thương vụ Declan Rice.

Sao Man City bật đèn xanh cho các CLB Ligue 1

Theo Goal, tiền đạo Riyad Mahrez của Manchester City được cho là đã bật đèn xanh đối với hai câu lạc bộ tại Ligue 1 là PSG và Marseille. Theo đó, tiền đạo người Algeria đã chia sẻ rằng anh sinh ra và lớn lên tại Paris, anh cũng từng là một fan hâm mộ của Marseille khi còn nhỏ, do đó khả năng quay trở về thi đấu tại Ligue 1 của cầu thủ này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mahrez
Mahrez trong màu áo Man City (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, đó sẽ là câu chuyện của tương lai, bởi hiện tại, Mahrez vẫn còn 3 năm hợp với Manchester City và cầu thủ này sẽ ở lại để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Pep Guardiola.

Những tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý:

  • Theo Estadio Deportivo, câu lạc bộ Sevilla đang để mắt đến tiền vệ Otavio của Porto
  • Câu lạc bộ Tottenham được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo Milik của Napoli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông
  • Theo The Sun, Arsenal đang để mắt đến hậu vệ Nuno Mendes của Sporting Lisbon
  • Chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano đã bác bỏ tin đồn Ansu Fati sẽ chuyển đến MU
  • Theo Calcio Mercato, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền đạo Belotti với câu lạc bộ Torino đã bị đình trệ

Chuyển nhượng tối 25/10: Real tiến gần ‘mục tiêu của MU’

Chuyển nhượng 25/10: MU quyết đấu Liverpool vì 'siêu lực sĩ'

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT