Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/10: MU quyết đấu Liverpool vì 'siêu lực sĩ'

Chủ nhật, 25/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết đấu Liverpool vì 'siêu lực sĩ', Messi mất danh tiếng nếu rời Barca hay Real cân nhắc mua lại cầu thủ Tottenham là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (25/10).

MU quyết đấu Liverpool vì "siêu lực sĩ"

Theo Mundo Deportivo, Manchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves, cùng với các đội bóng lớn khác là Manchester City, Liverpool, Juventus và Barcelona.

traore
MU muốn có Adama Traore. Ảnh: Getty

Mặc dù vậy, Wolves có thể đưa ra một mức giá trên trời cho cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, cụ thể là số tiền tương đương với những gì Dortmund đòi hỏi cho Sancho.

'Danh tiếng của Messi sẽ bị tổn hại nếu rời Barca'

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas mới đây đã lên tiếng cho rằng Lionel Messi nên ở lại Barca, đồng thời khẳng định danh tiếng của siêu sao người Argentina sẽ bị ảnh hưởng nếu anh rời Camp Nou.

"Nếu Messi rời Barcelona, ​​danh tiếng mà anh ấy có sẽ bị tổn hại rất nhiều. Đúng là Messi có thể nhận được một lời đề nghị tốt hơn về mặt tài chính nhưng danh tiếng mà anh ấy có sau hơn 20 năm quan trọng hơn", Goal dẫn lời ông Javier Tebas.

Real cân nhắc mua lại cầu thủ Tottenham

Theo Express Sport, Real Madrid đang cân nhắc việc mua lại Sergio Reguilon, cầu thủ mới gia nhập Tottenham hồi đầu mùa.

Los Blancos đã bán đứt hậu vệ này cho Tottenham vào mùa hè, nhưng vẫn có một lựa chọn mua lại và họ đang xem xét điều đó.

Arsenal chưa từ bỏ Houssem Aouar

Aouar
Arsenal chưa từ bỏ Aouar. Ảnh: Getty

Theo Football London, Arsenal chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Houssem Aouar dù liên tục bị Lyon từ chối ở thị trường chuyển nhượng hè. Nguồn tin này cho hay đội chủ sân Emirates đang tìm cách tiếp cận mới với ngôi sao của đội bóng nước Pháp.

Brighton từ chối 50 triệu bảng từ Liverpool

Liverpool được cho là sẽ chi đậm để chiêu mộ hậu vệ Ben White của Brighton vào tháng Giêng tới, nhưng theo Goal, HLV Graham Potter dường như không quan tâm đến việc bán cầu thủ của mình với giá 50 triệu bảng.

Jurgen Klopp được cho là đang cân nhắc các lựa chọn của mình sau khi Virgil van Dijk chấn thương dài hạn, một lựa chọn nữa của HLV người Đức là Kalidou Koulibaly.

Chuyển nhượng tối 24/10: MU sáng cửa chiêu mộ Sancho

Chuyển nhượng MU 24/10: Quỷ đỏ theo đuổi cựu sao Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Pogba Traore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT