Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/10: Real và Liverpool nhận tin vui từ Mbappe

Thứ hai, 26/10/2020 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Man City nhắm 'Baby Mourinho' thay Pep, Arsenal đối mặt với sự cạnh tranh từ PSG và Juventus, Real và Liverpool nhận tin vui từ Mbappe,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 26/10.

Man City nhắm 'Baby Mourinho' thay Pep

Theo tờ Daily Mail, ông bầu Julian Nagelsmann của RB Leipzig đang nằm trong tầm ngắm của Manchester City nếu Pep Guardiola quyết định không tái ký hợp đồng.

Ngoài HLV có biệt danh 'Baby Mourinho', cựu huấn luyện viên Tottenham Mauricio Pochettino là một cái tên khác mà Man City sẽ cân nhắc để thay thế Guardiola.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Man City, Mourinho, Arsenal, psg, real, liverpool, mbappe
Man City quan tâm Nagelsmann cho vị trí HLV. Ảnh: Getty

Man City vẫn muốn giữ Guardiola ở lại mùa này nhưng những nghi ngờ đang bắt đầu xuất hiện về việc liệu cầu thủ người Tây Ban Nha có muốn gắn bó lâu hơn nữa hay không.

Real Madrid cố gắng giữ Ramos

Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid sẽ có hiệu lực vào mùa hè tới nhưng trung vệ này và câu lạc bộ vẫn chưa đồng ý các điều khoản mới, theo AS. Real có chính sách gia hạn hợp đồng 1 năm với các lão tướng nhưng Ramos muốn 2 năm.

Tương lai của Mbappe với PSG lâm vào bế tắc

Real Madrid và Liverpool mới đây đã nhận tin vui từ Mbappe, mục tiêu và họ theo đuổi trong kì chuyển nhượng tới. Theo L'Equipe, các cuộc đàm phán hợp đồng của Paris Saint-Germain với Kylian Mbappe hiện khá "bế tắc".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Man City, Mourinho, Arsenal, psg, real, liverpool, mbappe
Tương lai của Mbappe tại PSG đang mờ mịt. Ảnh: Getty

Tiền không phải là vấn đề đối với nhà vô địch World Cup - anh ấy lo ngại về khả phát triển chung của dự án mà PSG đề ra.

Arsenal đối mặt với sự cạnh tranh từ PSG và Juventus

Arsenal đang gặp phải sự cạnh tranh từ Paris Saint-Germain và Juventus để có được tiền vệ Houssem Aouar của Lyon - theo Tuttosport.

Milan ưu tiên gia hạn Donnarumma

Milan đang ưu tiên sự tập trung cho việc gia hạn hợp đồng với Gianluigi Donnarumma trong những tuần tới - theo Calcio Mercato.

Video bàn thắng Juventus 1-1 Verona | Vòng 5 Serie A

Hàng công bất ổn, Juventus hòa nhọc nhằn trên sân nhà

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Man City Mourinho Arsenal psg real liverpool mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT