Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/10: Man City gieo sầu cho United?

Thứ ba, 27/10/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Man City muốn "cuỗm" mục tiêu số một của MU hay Messi ủng hộ Barca chiêu mộ Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (27/10).

Man City muốn "cuỗm" mục tiêu số một của MU

Theo Don Balon, Jadon Sancho đang nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City, bất chấp việc MU đã theo đuổi cầu thủ này trong suốt thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Sancho
Man City muốn mua lại Sancho. Ảnh: Getty

HLV Pep Guardiola kỳ vọng Man City sẽ đánh bại MU trong thương vụ này, qua đó đưa Sancho trở lại sân Eithad để thế vào vị trí mà Sane đã bỏ lại. 

Messi muốn Barca chiêu mộ Haaland

Cũng theo Don Balon, Messi ủng hộ Barcelona chiêu mộ Erling Haaland, tiền đạo cũng đang được MU săn đón. 

Trước đó, có nhiều tin đồn MU đã có cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Na Uy với mức phí 68 triệu bảng, nhưng sự chần chừ của đội chủ sân Old Trafford khiến họ để Haaland rơi vào tay Dortmund.

Van der Beek đã sai lầm khi chuyển tới MU?

Mới đây, huyền thoại Marco van Basten đã có những phát biểu thẳng thắn về tiền vệ Donny van de Beek của Man United.

“Donny lẽ ra không nên đến Manchester United. Khi bạn là một cầu thủ giỏi, bạn muốn ra sân thi đấu hàng tuần. Nhưng thật tệ cho Van de Beek khi cậu ấy chỉ được chơi 6 hay 7 trận đấu trong năm nay. Và điều đó sẽ làm mất cảm giác thi đấu của mọi cầu thủ”.

Van de Beek
Van de Beek không có nhiều cơ hội ra sân ở MU. Ảnh: Getty

Tôi biết cậu ấy đang kiếm được những khoản thù lao lớn hơn trước đây rất nhiều. Nhưng với một cầu thủ hàng đầu, điều quan trọng nhất khi ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào là phải nhìn thấy khả năng được ra sân”, huyền thoại người Hà Lan chia sẻ về quyết định chuyển tới MU của Van de Beek.

MU từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Upamecano

Theo The Sun, MU từng có cơ hội rất tốt để chiêu mộ Dayot Upamecano từ Valenciennes hồi năm 2016 với giá chỉ 700 nghìn euro. Tuy nhiên khi đó đội chủ sân Old Trafford chỉ sẵn sàng trả 500 nghìn euro, điều đó khiến họ vụt mất một tài năng sáng giá.

Chuyển nhượng tối 26/10: Real và Liverpool nhận tin vui từ Mbappe

Chuyển nhượng 26/10: Thời hạn của Pogba tại MU đã hết?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Man City Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT