Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/10: MU dùng Pogba đổi sao '640 triệu bảng'?

Thứ ba, 20/10/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

MU dùng Pogba đổi sao '640 triệu bảng', Son Heung-min chốt tương lai hay Mbappe có thể rời PSG miễn phí là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 20/10.

MU dùng Pogba đổi sao "640 triệu bảng"?

Tin tức trên tờ The Sun cho hay Manchester United đã theo dõi sự thăng tiến đáng kinh ngạc của tiền vệ Federico Valverde và  đưa anh ta vào danh sách chuyển nhượng

Và với việc Pogba công khai thừa nhận anh ấy mơ ước được chuyển đến Real Madrid trong tương lai, The Sun cho rằng United hoàn toàn có thể thực hiện thương vụ hoán đổi hai cầu thủ kể trên.

pogba
MU muốn hoán đổi Valverde và Pogba. Ảnh: Internet

Valverde có điều khoản mua lại trị giá 640 triệu bảng. Tuy nhiên, MU sẽ không phải trả số tiền khổng lồ đó nếu thực sự muốn chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi. Pogba cũng là một mục tiêu được Real Madrid theo đuổi từ lâu, và thương vụ hoán đổi này sẽ không phải chuyện bất khả thi.

Son Heung-min cam kết tương lai với Tottenham

Tottenham chuẩn bị trao cho Son Heung-min một hợp đồng mới sau khởi đầu tuyệt vời của ngôi sao người Hàn Quốc trong mùa giải mới.

Son Heung-min đã ghi được 8 bàn thắng và có 4 kiến tạo thành bàn trong 7 trận đã qua, và Daily Mail cho rằng đội bóng thành London muốn đưa ra một bản hợp đồng mới giúp mức lương của ngôi sao người Hàn Quốc vượt qua con số 150.000 bảng/tuần.

Hợp đồng hiện tại của Son sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2022-23.

Neymar quyết tâm gắn bó với PSG

Le Parisen đưa tin, siêu sao người Brazil Neymar muốn ở lại PSG bất chấp việc gã khổng lồ nước Pháp vẫn chưa mở cuộc đàm phán hợp đồng chính thức.

Neymar
Neymar vẫn chưa có hợp đồng mới với PSG. Ảnh: Getty

Hợp đồng của cả Neymar với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ hết hạn vào cuối năm 2022, và họ vẫn chưa có động thái gia hạn trong tương lai gần. Tờ nhật báo của Pháp cho biết Neymar muốn ở lại đội bóng thủ đô nước Pháp nhưng thất vọng vì PSG đã chậm trễ trong các cuộc đàm phán.

PSG có thể mất trắng Mbappe

Kylian Mbappe có thể rời PSG vào cuối mùa giải khi đội bóng Pháp vẫn chưa ký hợp đồng mới với nhà vô địch World Cup 2018.

Cầu thủ 21 tuổi đang được Liverpool, Barcelona và Real Madrid săn đón. Mbappe cũng không thể hiện mong muốn ở lại Paris và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022, Le Parisien đưa tin.

PSG có thể buộc phải bán Mbappe vào mùa hè tới hoặc có nguy cơ trắng mất siêu sao người Pháp khi hợp đồng của anh đang đi tới thời điểm cuối cùng.

MU chuẩn bị công bố hợp đồng mới với tiền đạo người Anh

Pep Guardiola cảnh báo tương lai sao bự Man City

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Pogba PSG Mbappe Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT