Chờ đợi bất ngờ tại VBA Draft 2020

Thứ hai, 18/05/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp sửa khởi tranh, sự kiện tuyển chọn vận động viên thi đấu cho các đội bóng – VBA Draft 2020 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 20/5 tới.

Mới đây, Ban điều hành giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) đã chính thức công bố thời gian địa điểm cụ thể tổ chức sự kiện tuyển quân VBA Draft 2020. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra từ 14h đến 17h ngày 20 tháng 05 năm 2020, tại MPLEX STUDIO & THEATRE, Tầng 12A, 62 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Sự kiện năm nay sẽ quy tụ sự góp mặt của 7 đội bóng tranh tài ở VBA 2020, bao gồm Hanoi Buffaloes, ThangLong Warriors, Danang Dragons, Nha Trang Dolphins, Hochiminh City Wings, Saigon Heat và Cantho Catfish.

Hoạt động chính trong ngày hội tuyển quân này là sự kiện tuyển chọn vận động viên cho các đội bóng thi đấu tại VBA 2020. Mục đích của VBA Draft 2020 nhằm tạo cơ hội tuyển chọn công khai, minh bạch vận động viên giữa các đội bóng.

VBA

VBA Draft 2020 năm nay sẽ có những thay đổi so với các mùa giải trước để mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho người hâm mộ bóng rổ. Cụ thể, các đội có thể thực hiện thươngvụ trao đổi ngay trong buổi tuyển chọn vận động viên.

Đội có thứ hạng thấp hơn tại mùa giải trước sẽ được ưu tiên sở hữu lượt chọn vận động viên trước, có cơ hội tiếp cận những vận động viên có trình độ chuyên môn cao. Quy định này sẽ góp phần tạo nên sự cân bằng lực lượng vận động viên giữa các đội bóng,tăng tính cạnh tranh của giải đấu.

Tính đến thời điểm hiện tại, dựa trên thứ hạng của mùa giải trước và những thương vụ trao đổi đã được thực hiện thì thứ tự tuyển chọn vận động viên sẽ được diễn ra như sau:

- Vòng 01: Saigon Heat > Danang Dragons > Hanoi Buffaloes > Cantho Catfish > Hanoi Buffaloes > Saigon Heat > Cantho Catfish.

- Ở 2 vòng tiếp theo, thứ tự tuyển chọn sẽ dựa trên thứ hạng của mùa giải trước như sau: Nha Trang Dolphins > Danang Dragons > Hanoi Buffaloes > Thang Long Warriors > Hochiminh City Wings > Saigon Heat > Cantho Catfish.

VBA

Với những gương mặt cầu thủ Việt kiều đã được công bố trong thời gian vừa qua, VBA Draft 2020 hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều điều thú vị và bất ngờ. Theo dự kiến, mùa giải VBA 2020 sẽ khai mạc vào cuối tháng 7.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng rổ VBA VBA Draft 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT