Quảng cáo

Chính thức! Van Dijk bị cắt đứt kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ hai, 05/08/2019 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì trung vệ của Liverpool cũng bị một cầu thủ đối phương "qua mặt", lần đầu tiên kể từ tháng 3/2018.

Trận siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City đã chứng kiến một sự kiện chưa từng xảy ra trong toàn bộ mùa giải năm ngoái. Cuối cùng thì Virgil Van Dijk, trung vệ xuất sắc nhất mùa bóng trước đã bị "rê qua" bởi một cầu thủ đối phương.

Cụ thể, tình huống xảy ra ở phút thứ 88 trận siêu cúp nước Anh, khi Van Dijk băng lên gần vạch giữa sân với ý đồ cắt bóng trong chân Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil, với tốc độ và kỹ thuật của mình đã bình tĩnh lừa bóng qua đối thủ trước khi tung đường chọc khe cho đồng đội đang băng xuống.

VIDEO: Gabriel Jesus lừa bóng qua Van Dijk

Như vậy, đây lần đầu tiên kể từ tháng 3/2018, tuyển thủ Hà Lan bị đánh bại bởi pha đi bóng của cầu thủ đối phương, kể từ lần cuối cùng Mikel Marino của Newcastle làm được điều đó vào tháng 3 năm 2018. Kỷ lục không bị rê qua của Van Dijk bị cắt đứt sau 65 trận đấu liên tiếp.

Van Dijk, Liverpool vs Man City, Van Dijk bị rê qua, Van Dijk bị cắt đứt kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Gabriel Jesus, Liverpool, Man City

Cuối mùa giải năm ngoái, chủ đề rê bóng qua Van Dijk bắt đầu được bàn tán sôi nổi hơn. Thậm chí Liverpool của Van Dijk từng đụng độ Barcelona của Lionel Messi 2 lần ở bán kết Champions League, tuy nhiên trung vệ người Hà Lan vẫn không một lần để đối thủ vượt qua và kết thúc mùa giải năm ngoái với kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Trở lại với trận siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City, Van Dijk vẫn có một trận đấu xuất sắc. Anh là người kiến tạo cho Matip lập công quân bình tỷ số 1-1, trong khi trước đó chính trung vệ người Hà Lan cũng suýt chút nữa có bàn thắng khi cú sút của anh đưa bóng đi trúng xà ngang Man City.

Với tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, Man City và Liverpool phải giải quyết thắng bại trên chấm penalty. Tại đây, Man City xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4 và chính thức đăng quang.

>>> VIDEO: Pha cứu thua đưa Man City 'trở về từ địa ngục'

>>> VIDEO: Pha solo tuyệt đỉnh của Salah trước hàng thủ Man City

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Dijk Liverpool vs Man City Van Dijk bị rê qua Van Dijk bị cắt đứt kỷ lục vô tiền khoáng hậu Gabriel Jesus Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT