Chiến thắng quái dị của CSDN - HeHe trước Hồng Anh - ChipBoy

Thứ tư, 18/03/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe đã tạo nên chiến thắng đầy cảm xúc trước cặp đôi Hồng Anh - ChipBoy bằng chiến thuật quái dị và chưa từng có trong lịch sử AoE đỉnh cao.

VIDEO: Những phút cuối thần thánh của bộ đôi CSDN - HeHe

Trận đấu thứ 4 C5 cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe và Hồng Anh - ChipBoy sẽ đi vào lịch sử AoE Việt Nam với kịch bản khó có thể tưởng tượng. Với vốn là tỷ số 2-1 ở C đấu cuối, CSDN - HeHe sẽ giành phần thắng chung cuộc nếu thắng ở trận thứ 4.

Tuy nhiên, bộ đôi Sparta - Skyred chỉ được cầm 2 Greek trong khi đội bạn sở hữu quân tuyển hơn là Egypt – Macedonian. Trải qua hơn 50 phút thi đấu căng thẳng, với cung A Mace, ChipBoy có một trận cân bản đồ xuất sắc. Sở hữu timeline lên đến hơn 100 và tràn bản đồ thành công, khi tưởng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay bộ đôi Hồng Anh - ChipBoy thì CDSN - HeHe chọn phương án siêu dị là đánh defeated Hồng Anh.

CSDN

Biết Hồng Anh giấu 1 nông dân cuối cùng trong nhà ChipBoy, Chim Sẻ Đi Nắng và HeHe dồn chút sức lực cuối cùng lọt nhà ChipBoy và săn đuổi thành công nông dân của Hồng Anh, đem lại chiến thắng đầy cảm xúc và chưa từng có trong lịch sử AoE đỉnh cao Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSDN Hồng Anh defeated Chim Sẻ Đi Nắng AoE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT