Quảng cáo

Chelsea vs Southampton: Cờ đã đến tay

Thứ năm, 26/12/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea bước vào ngày Boxing Day với trận đấu gặp đối thủ Southampton. Với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi, thầy trò Lampard có cơ hội lớn để kết thúc năm 2019 với một vị trí trong top 4.

Chelsea vs Southampton | Vòng 19 Ngoại hạng Anh

Chelsea đã thực sự gặp khó trong những ngày cuối năm 2019. Họ để thua 4/5 trận trong giai đoạn cuối tháng 11 và đầu tháng 12, để nhóm bám đuổi thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 3 điểm và phải đụng độ một Tottenham đang hừng hực khí thế. Thế nhưng với những thay đổi chính xác của HLV Frank Lampard, The Blues đã vượt qua khó khăn khi đánh bại đối thủ ngay ở đất khách, qua đó tiếp tục giữ vững một vị trí trong top 4 đội dẫn đầu.

Ở vòng đấu thứ 19, trong ngày Boxing Day, đối thủ của Chelsea sẽ là Southampton, đội bóng đã để thua họ tới 4-1 trong lần gặp gỡ hồi đầu mùa. Tuy nhiên trận đấu này sẽ không dễ dàng cho đội chủ sân Stamford Bridge, không chỉ bởi họ "phải" thi đấu trên sân nhà, nơi đội bóng này thường không chơi tốt, mà còn bởi Southampton đang có phong độ tương đối ấn tượng thời gian gần đây.

mason mount

5 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân St. Mary thắng tới 3, điều đó giúp họ đã có được 18 điểm và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Phong độ cao của Danny Ings là điểm tựa giúp Southampton đang thăng hoa, và một kết quả tốt nữa ngay trên sân của Chelsea sẽ giúp đội bóng này có tâm lý tốt trước khi bước vào giai đoạn lượt về.

Với Chelsea, Willian vẫn là cái tên tạo được sự yên tâm lớn nhất. Ngôi sao người Brazil với kinh nghiệm của mình không chỉ giúp các đàn em thi đấu tự tin, anh còn trực tiếp ghi những bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn. Bên cạnh Willian, phong độ ghi bàn của Tammy Abraham cũng là điều giúp các CĐV Chelsea thêm phần tự tin trước cuộc chiến này.

Chelsea đã chắc chắn kết thúc lượt đi Ngoại hạng Anh trong top 4, bất kể kết quả trận đấu với Southampton có ra sao. Mặc dù vậy, điều họ cần là một chiến thắng, qua đó rút ngắn cách biệt với 3 đội dẫn đầu, những đội bóng sẽ đụng độ các đối thủ khó nhằn ở vòng đấu này.

Đội hình dự kiến của Chelsea và Southampton

Chelsea: Arrizabalaga; James, Rudiger, Zouma, Palmieri; Kante, Jorginho; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

Southampton: McCarthy; Soares, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond; Long, Ings.

Dự đoán kết quả: Chelsea 3-1 Southampton

VIDEO: Kante đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Southampton nhận định Chelsea vs Southampton ngoại hạng anh boxing day chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT