Quảng cáo

CĐV Man Utd tố đích danh ngôi sao thi đấu vô trách nhiệm

Thứ ba, 11/08/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đã có một ngày thi đấu không thành công, may mắn là MU vẫn đánh bại Copenhagen để lọt vào bán kết Europa League.

MU đã có 120 phút thi đấu hoàn toàn trên cơ so với đội bóng nhỏ bé Copenhagen. Đội bóng nước Anh phối hợp rõ nét và tạo hàng loạt cơ hội ghi bàn, tuy nhiên cuối cùng chỉ có thể kết thúc đối thủ bằng quả penalty của Bruno Fernandes trong hiệp phụ.

Marcus Rashford là cầu thủ thi đấu không thành công ở trận đấu này. Trong một ngày mà toàn đội MU đã thi đấu tốt, Rashford để lại nỗi thất vọng với nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc. Cầu thủ người Anh được chấm 7.3 điểm trên Whoscored, chỉ cao hơn đúng 3 cầu thủ trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ ở trận này.

rashford

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV MU bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến thái độ thi đấu của cầu thủ người Anh. Tài khoản Wild dẫn lại pha bỏ lỡ khó tin của Rashford ở phút 99 kèm dòng Tweet mỉa mai: "Rashford là tiền đạo hay nhất giải đấu? Hãy về nhà và tranh luận với mẹ của bạn".

Tài khoản MUFCWesleyy là một fan ruột của Rashford nhưng cũng phải bày tỏ sự thất vọng: "Tôi yêu Rashford nhưng phải tự hỏi điều gì đang xảy ra với anh ấy vậy?"

Ở trận đấu với Copenhagen, Rashford có 4 cơ hội dứt điểm nhưng đều thất bại. Đỉnh điểm là pha bỏ lỡ của số 10 khi anh thoát xuống đối mặt với thủ môn của Copenhagen ở hiệp phụ thứ nhất. Sau đó vài phút, cầu thủ người Anh bị HLV Solskjaer thay ra sân.

>>> Solskjaer thừa nhận nỗi sợ trong trận gặp Copenhagen

>>> Lukaku lập công, Inter Milan vào bán kết Europa League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Copenhagen Europa League Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT