Quảng cáo

CĐV Man United chỉ đích danh tội đồ khiến đội nhà thua thảm

Thứ hai, 20/07/2020 02:46 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại tan nát của MU trước Chelsea có nguyên nhân đến từ sai lầm của nhiều trụ cột nơi hàng phòng ngự.

Rất nhiều sai lầm đã được hàng phòng ngự MU phơi bày trong trận đấu với Chelsea ở bán kết Cúp FA. Bên cạnh phong độ kém cỏi của những cầu thủ ít được đá chính như Brandon Williams hay Fred, cái tên David De Gea một lần nữa gây nên sự thất vọng.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có pha cản pha không thật sự tốt trong tình huống ghi bàn mở tỷ số của Giroud, trước khi chính anh mắc sai lầm giúp Mason Mount ghi bàn ngay đầu hiệp 2. Màn trình diễn thiếu thuyết phục của De Gea khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích đến từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

de gea

Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận chế giễu cũng như chỉ trích của fan MU hướng tới thủ môn 29 tuổi. Trong đó đa phần cho rằng De Gea không còn xứng đáng với vị trí số 1 nơi khung gỗ đội nhà.

"De Gea không nên ra sân bất cứ trận đấu nào của MU nữa, trừ khi là đấu giao hữu", tài khoản Ellis bình luận khá "gắt" trên Twitter.

"Williams đã có một trận đấu tồi tệ cho United, và MU cũng tương tự như thế. Hãy mang cả hai người họ cuốn xéo khỏi đây", tài khoản Rants bày tỏ phẫn nộ.

"De Gea lại mắc sai lầm. Đây là tin không vui cho Sheffield United", tài khoản JanAageFjortoft kêu gọi MU đưa Dean Henderson trở về.

de gea

"Sự nghiệp của De Gea tại MU đã chấm dứt", một người khác thẳng thắn nhận định.

>>> Chấm điểm MU 1-3 Chelsea: Điểm nhấn từ những 'tội đồ'

>>> Hiệp 1 trận MU vs Chelsea có gần 15 phút bù giờ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea MU Chelsea De Gea Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT