Quảng cáo

Chấm điểm MU 1-3 Chelsea: Điểm nhấn từ những 'tội đồ'

Thứ hai, 20/07/2020 02:25 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều sai lầm cá nhân cùng những màn trình diễn dưới sức khiến MU nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Chelsea ở bán kết Cúp FA.

Sau 3 trận toàn thua trước MU trong mùa giải, Chelsea cuối cùng cũng có thể nếm mùi chiến thắng khi gặp lại đối thủ ở trận bán kết Cúp FA. Đây là một trận đấu mà đoàn quân của HLV Frank Lampard đã tuân thủ chiến thuật, thi đấu thận trọng chờ đợi thời cơ và có được kết quả như ý.

Giroud tiếp tục tỏa sáng khi là người ghi bàn mở tỷ số, trong khi Mason Mount với pha lập công nhân đôi cách biệt cũng xứng đáng nhận những lời ngợi khen.

giroud

Hàng thủ Chelsea ở trận đấu này đã thi đấu tốt, đặc biệt là vị trí của đội trưởng Azpilicueta và hậu vệ trẻ Reece James. Ở tuyến giữa, Kovacic cũng thể hiện được đẳng cấp để lu mờ tuyến giữa bên phía đối thủ.

Với MU, đây rõ ràng là một trận đấu thất vọng ở mọi tuyến. Maguire đá phản lưới nhà, De Gea mắc sai lầm tệ hại dẫn đến bàn thua hay những Rashford, Daniel James "mất tích" trên tuyến đầu.

Maguire

De Gea dù trực tiếp mắc lỗi dẫn đến bàn thua nhưng cũng góp công ở rất nhiều pha cản phá, trong khi Bruno Fernandes dù có 1 bàn thắng trên chấm phạt đền nhưng cũng thi đấu không mấy hiệu quả.

Đáng trách nhất trong đội hình MU phải kể đến Fred và Williams, những cầu thủ liên tục chuyền hỏng nguy hiểm đặt khung thành đội nhà vào trạng thái báo động.

Chấm điểm chi tiết trận MU 1-3 Chelsea

MU: De Gea-6; Lindelof-5, Bailly-5, Maguire-4; Wan-Bissaka-5, Fred-4, Matic-5, Williams-4; Fernandes-6; James-4, Rashford-5.


Chelsea: Caballero-6; Azpilicueta-8, Rudiger-7, Zouma-7; James-8, Jorginho-7, Kovacic-8, Alonso-8; Willian-7, Mount-8; Giroud-8.

Xuất sắc nhất: Giroud

Tệ nhất: Williams

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea MU Chelsea Cúp FA De Gea sai lầm chấm điểm MU chấm điểm Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT