Quảng cáo

Hy hữu: Hiệp 1 trận MU vs Chelsea có gần 15 phút bù giờ

Thứ hai, 20/07/2020 02:00 AM (GMT+7)
A A+

Gần 15 phút bù giờ trận bán kết FA Cup giữa MU và Chelsea có thể coi là quãng thời gian thảm họa với đoàn quân của HLV Solskjaer.

Hiệp 1 trận bán kết Cúp FA giữa MU và Chelsea được cộng thêm 5 phút bù giờ sau những tình huống va chạm giữa cầu thủ đôi bên. Tuy nhiên ngay phút bù giờ đầu tiên, hai trung vệ của MU và Bailly và Maguire va chạm với nhau, khiến cả hai đều gặp những chấn thương.

Eric Bailly

Nếu như Maguire có thể tiếp tục thi đấu thì chấn thương của Bailly là nghiêm trọng hơn nhiều. Phải mất đến gần 10 phút để đội ngũ y tế sơ cứu cho hậu vệ người Bờ Biển Ngà, trước khi lập tức đưa anh đến bệnh viện.

Sau khi bóng lăn trở lại, người thay thế Bailly là Martial tiếp tục bị đau ngay pha chạm bóng đầu tiên khiến trận đấu một lần nữa bị gián đoạn. Gần như ngay sau đó, tức phút bù giờ thứ 11, Giroud ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Chelsea.

Maguire

Chỉ trong vòng gần 60 phút của hiệp đấu đầu tiên, MU đã gặp rất nhiều tổn hại khi Bruno Fernandes, Harry Maguire, Eric Bailly và Anthony Martial đều bị đau. Không những vậy, họ còn bước vào giờ nghỉ với 1 bàn bị dẫn trước.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Cúp FA MU vs Chelsea bù giờ chấn thương Bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT