Quảng cáo

CĐV Pháp ném pháo sáng vào cầu thủ sau khi CLB bị xuống hạng

Thứ hai, 30/05/2022 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Saint-Etienne đã tràn xuống sân và ném pháo sáng vào các cầu thủ sau khi đội nhà bị loại khỏi Ligue 1 lần đầu tiên sau 18 năm.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận play-off tranh suất ở lại Ligue 1, một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Pháp là Saint-Etienne đã bị Auxerre đánh bại 5-4 trên chấm phạt đền. Kết quả này khiến đội bóng của Pascal Dupraz phải xuống chơi tại Ligue 2 lần đầu tiên sau 18 năm.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hàng trăm CĐV Saint-Etienne đã tràn xuống sân Geoffroy-Guichard để gây náo loạn.

Họ thậm chí đã ném hàng chục quả pháo sáng về phía các cầu thủ đội nhà, khiến những người này sau đó phải nhanh chóng rút lui vào đường hầm. Trong khi đó, những tiếng nổ lớn cũng xuất hiện trên sân do các phần tử quá khích đốt pháo hoa.

Theo đài RMC Sport của Pháp, lực lượng cảnh sát chống bạo động đã phải can thiệp bằng hơi cay mới có thể giải tán đám đông quá khích này ra khỏi sân. Lực lượng cứu hỏa Pháp cũng buộc phải có mặt để dập lửa do các CĐV đốt ghế trên khán đài. May mắn, không ghi nhận trường hợp thương vong nào xảy ra trên sân.

CĐV đội bóng Pháp ném pháo sáng vào cầu thủ sau khi CLB bị xuống hạng 142635
CĐV quá khích đốt ghế trên khán đài

Trong khi đó tờ L'Equipe đưa tin rằng nhiều người trong số những kẻ tràn xuống sân thực sự đang nhắm mục tiêu đến các chủ sở hữu của câu lạc bộ.

Tờ này viết “Một số người trong số họ tiến đến khu vực của ban lãnh đạo đội bóng. Họ thậm chí đã ném bom khóm để hành động trước khi cảnh sát tới giải tán đám đông bằng hơi cay trong khi các cầu thủ của hai đội rút lui vào phòng thay đồ."

Việc phải xuống chơi tại Ligue 2 bị coi là một nỗi nhục với Saint-Etienne. Bởi họ cùng với Paris Saint-Germain và Marseille là 3 câu lạc bộ thành công nhất ở Pháp với 10 chức vô địch. Saint-Etienne cũng là một trong những câu lạc bộ lâu đời nhất ở Pháp, được thành lập vào năm 1919.

Dưới đây là một vài hình ảnh khác từ hiện trường vụ bạo loạn

CĐV Pháp ném pháo sáng vào cầu thủ sau khi CLB bị xuống hạng 142681
CĐV đội bóng Pháp ném pháo sáng vào cầu thủ sau khi CLB bị xuống hạng 142626
CĐV đội bóng Pháp ném pháo sáng vào cầu thủ sau khi CLB bị xuống hạng 142624
CĐV đội bóng Pháp ném pháo sáng vào cầu thủ sau khi CLB bị xuống hạng 142628
CĐV đội bóng Pháp ném pháo sáng vào cầu thủ sau khi CLB bị xuống hạng 142637
CĐV đội bóng Pháp ném pháo sáng vào cầu thủ sau khi CLB bị xuống hạng 142634
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV bạo loạn CĐV ném pháo sáng Saint-Etienne xuống hạng CĐV Saint-Etienne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT