Quảng cáo

Cầu thủ nhận thẻ đỏ vì 'bóc phốt' trọng tài ngay trên sân

Thứ ba, 29/12/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Hakan Arslan của CLB Thổ Nhĩ Kỳ Sivasspor bị đuổi khỏi sân sau khi dùng điện thoại để chỉ ra phán quyết sai lầm của trọng tài chính.

Tình huống diễn ra trong cuộc đụng độ giữa Sivasspor và Besiktas ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cuối tuần qua. Đội khách Sivasspor bị dẫn trước 1-0 trong hiệp một và bàn thắng đến sau một tình huống gây tranh cãi.

Đoạn băng video chỉ ra cầu thủ Besiktas đã đưa bóng ra ngoài đường biên trước khi dẫn tới pha bóng có bàn thắng, và điều đó khiến các cầu thủ Sivasspor thi đấu trong tình trạng ức chế về tinh thần.

Besiktas
Pha bóng dẫn đến bàn mở tỷ số của Besiktas. Ảnh: Internet

Đến cuối hiệp một, đội trưởng Hakan Arslan cảm thấy đội bóng của mình cần có được sự công bằng, vì thế anh quyết định chạy ra khỏi sân để xem lại đoạn băng quay chậm trên điện thoại. Ngay sau đó, Arslan trở lại sân và đưa điện thoại trước mặt trọng tài chính để chỉ ra sai lầm của vị vua áo đen.

Hành động của Arslan khiến anh bị phạt thẻ vàng. Khi không có được lời giải thích hợp lý từ trọng tài, đội trưởng của Sivasspor bực tức ném điện thoại xuống đất, và hành động đó khiến anh nhận thêm một thẻ vàng nữa và bị đuổi khỏi sân ngay cuối hiệp một.

Hakan Arslan
Hakan Arslan nhận thẻ đỏ vì phản ứng với trọng tài. Ảnh: Internet

Những quyết định khó hiểu từ phía trọng tài chính khiến toàn bộ cầu thủ Sivasspor lẫn số đông khán giả cảm thấy phẫn nộ. Đến hiệp hai, Sivasspor còn bị ghi thêm 2 bàn và chịu thua với tỷ số 0-3.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 16: Cờ đến tay MU

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hakan Arslan thẻ đỏ thổ nhĩ kỳ besiktas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT