Quảng cáo

Cầu thủ Cameroon nhổ nước bọt vào cầu thủ Anh tại World Cup

Thứ hai, 24/06/2019 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài VAR và những tranh cãi, cuộc đối đầu giữa Anh và Cameroon tại vòng 1/8 World Cup 2019 diễn ra đêm qua còn chứng kiến những pha bóng rất thiếu fair-play.

Đêm qua, trận đấu giữa Anh và Cameroon trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2019 đã diễn ra với sự căng thẳng cao độ. Tuyển nữ Anh giành chiến thắng 3-0 nhưng ngôi sao của trận đấu lại là VAR, khi công nghệ này liên tiếp can thiệp vào các bàn thắng và thậm chí còn khiến các cầu thủ Cameroon suýt nữa bỏ trận.

cameroon vs anh, cầu thủ cameroon nhổ nước bọt, chơi xấu, thiếu fair-play, world cup nữ, var, anh 3-0 cameroon

Người Cameroon cho rằng họ đã bị VAR xử ép ở ít nhất 3 tình huống quan trọng dẫn đến bàn thắng, tuy nhiên chính họ cũng thực hiện một tình huống rất thiếu fair-play và nếu như chính xác, đội bóng châu Phi có thể đã mất người ngay từ đầu trận.

Tình huống diễn ra ở phút 13 của trận đấu, khi tỷ số vẫn đang là 0-0. Cầu thủ số 5 của Cameroon tận dụng thời điểm trọng tài không để ý đã nhổ nước bọt vào cánh tay của cầu thủ số 11 bên phía ĐT Anh. Pha bóng xấu chơi này hoàn toàn xứng đáng nhận thẻ đỏ, thậm chí cùng với một án treo giò nhiều trận. May cho tuyển thủ của Cameroon là trọng tài đã không phát hiện ra.

Tuy vậy, với việc camera đã ghi lại được pha chơi xấu này, tuyển thủ Cameroon rất có thể sẽ phải nhận một án phạt nguội sau trận.

Xem lại pha nhổ nước bọt của cầu thủ Cameroon:

VIDEO: Cầu thủ Cameroon chơi thiếu fair-play

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cameroon vs anh cầu thủ cameroon nhổ nước bọt chơi xấu thiếu fair-play world cup nữ var anh 3-0 cameroon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT