Quảng cáo

Huyền thoại Real: 'Hazard không thể thay thế Ronaldo'

Chủ nhật, 23/06/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Real Madrid, Fernando Morientes tuyên bố rằng không ai có thể thay thế vị trí của Ronaldo kể cả Eden Hazard.

Video: Hazard ra mắt Real Madrid

Real Madrid đang có một kỳ chuyển nhượng hè ấn tượng với hàng loạt những bản hợp đồng bom tấn. Trong số đó, Eden Hazard là cái tên đáng chú ý nhất và được coi là ngôi sao có thể thay thế vị trí của Ronaldo để lại.

Tuy nhiên, huyền thoại của Real Madrid, Fernando Morientes mới đây đã lên tiếng tuyên bố rằng không ai có thể thay thế Ronaldo kể cả Eden Hazard.

Morientes chia sẻ: "Không ai có thể lấp đầy khoảng trống của Ronaldo để lại. Chẳng ai có thể bằng cậu ấy cả. Những gì Ronaldo để lại khó mà người khác có thể sánh bằng".

"Eden Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Và khi cậu ấy đến Real Madrid, thì điều đáng quan tâm không phải là chuyện thay thế Ronaldo mà làm sao để thích nghi tốt với đội bóng và đem đến những gì tốt nhất có thể".

Ronaldo, Hazard, real, real madrid, ronaldo hazard, hazard real, ronaldo real, huyền thoại real, cr7

Tuy, huyền thoại của sân Bernabeu cũng cho rằng Hazard có thể đem đến sự tích cực cho Real Madrid vì sở hữu sự khác biệt.

"Hazard là cầu thủ rất tài năng và có kỹ thuật cũng như tư duy chơi bóng xuất sắc. Real Madrid đang cần một người như vậy. Cậu ấy sẽ đem đến sự khác biệt cho Real ở thời điểm hiện tại".

Real Madrid sẽ hội quân vào khoảng đầu tháng 7 và sẽ tham gia tua dua đấu hè 2019. Đối thủ đầu tiên của Kền kền trắng Bayern Munich. Trận đấu giữa Bayern Munich vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 21/7.

>>> Chuyển nhượng ngày 23/6: Real Madrid quyết 'phá đám' Barca

>>> CHÍNH THỨC: FIFA bất ngờ thay đổi luật giữa chừng World Cup 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Hazard real real madrid ronaldo hazard hazard real ronaldo real huyền thoại real cr7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT