Quảng cáo

Cậu bé có cơ hội 'đổi đời' vì lập siêu phẩm trên đường phố

Thứ sáu, 03/04/2020 14:35 PM (GMT+7)
A A+

CLB Santos lập tức đề nghị Caio tham gia một buổi tập sau khi chứng kiến cậu nhóc lập siêu phẩm khó tin ngay trên đường phố Brazil.

VIDEO: Bàn thắng triệu view của cậu bé Caio

Mới đây, đoạn video quay lại bàn thắng mà cậu nhóc Caio ghi được trên đường phố đang gây bão cộng đồng mạng. Trong một tư thế quay lưng lại khung thành, cậu nhóc vẫn chạm bóng đầy điệu nghệ để đưa bóng vào chiếc gôn mini.

Đoạn video kể trên lập tức thu hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau nửa ngày đăng tải, trong đó có những cầu thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới.

caio

Nhận thấy nền tảng kỹ thuật ấn tượng của Caio, đội bóng giàu truyền thống của Brazil là Santos lập tức có lời mời cậu bé đến tham gia một buổi tập. Ngay cả ngôi sao đang chơi cho MU là Marcus Rashford cũng phải ngã mũ trước pha làm bàn ấn tượng của Caio.

Tham gia tập luyện cùng Santos sẽ là cơ hội để Caio thực hiện hóa giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, không chỉ của riêng cậu mà còn của tất cả những đứa bé chơi bóng đá đường phố ở Brazil. Santos cũng chính là nơi làm nên tuổi của những ngôi sao Brazil như Pele, Robinho, Neymar hay mới nhất là Rodrygo. Nếu làm tốt, một hợp đồng trẻ với đội bóng giàu truyền thống này có thể sẽ đến với Caio.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video video bóng đá bóng đá đường phố santos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT