Quảng cáo

Barca vs Leganes: Một trời một vực

Thứ ba, 16/06/2020 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Đón tiếp đội bóng yếu Leganes trên sân nhà sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Barca kiếm trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Vòng 29 La Liga - Barca vs Leganes

3h ngày 17/6 | SVĐ: Nou Camp

Barcelona đã chứng minh sức mạnh của họ sau thắng lợi 4-0 trước Mallorca ở vòng đấu trước. 3 điểm quan trọng đó giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục chiếm đôi chút lợi thế so với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Ở vòng đấu thứ 29, Messi và đồng đội sẽ đón tiếp đội bóng yếu Leganes trên sân nhà. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Nou Camp buộc phải có 3 điểm, trước khi bước vào hai trận đấu khó khăn liên tiếp trước Sevilla và Athletic Bilbao vào ngày 19 và 23 tới.

Barca

Những bước ngoặt trong cuộc đua vô địch vẫn sẽ xuất hiện trong những vòng đấu tới, và Barca cần chứng minh họ sẵn sàng đương đầu thử thách trong phần còn lại của mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, thất bại ở vòng đấu gần nhất đẩy Leganes xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng của HLV Javier Aguirre hiện đang bằng điểm với đội cuối bảng Espanyol và hoàn toàn có thể rơi xuống đáy nếu tiếp tục thua ở trận đấu này.

Xét về lý thuyết, rất khó để đội khách làm nên chuyện ở trận đấu này. Sau trận đấu ở vòng 19 này, Los Pepineros sẽ có trận chiến quan trọng với Mallorca, vì thế kể cả khi không thể đánh bại những nhà ĐKVĐ, Leganes cần thể hiện quyết tâm của họ để vực dậy tinh thần.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

Barca: Dembele vắng mặt vì chấn thương. Lenglet bị treo giò. Suarez có thể trở lại.

Leganes: Alexander Szymanowski bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Barca: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Firpo; Vidal, Busquets, De Jong; Griezmann, Suarez, Messi.

Leganes: Cuellar; Silva, Omeruo, Awaziem, Bustinza; Rodrigues, Mesa, Amadou, Rosales; Carrillo, Rodriguez.

VIDEO: Barca đánh bại Leganes 5-0 ở Cúp Nhà vua

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Leganes La Liga Barca vs Leganes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo